Fan Jack "tổng tấn công" chương trình Gương Mặt Thân Quen vì để tên K-ICM đồng sáng tác ca khúc "Hồng nhan"

( PHUNUTODAY ) - Sau khi phát hiện tên K-ICM xuất hiện trong phần sáng tác ca khúc Hồng nhan, các fan của Jack đã vô cùng phẫn nộ và đồng loạt tấn công chương trình.

Tập 2 "Gương mặt thân quen" vừa phát sóng đã nhận được rất nhiều sự phản hồi từ các khán giả. Đặc biệt, ở tiết mục trình diễn của Thái Sơn Beatbox mới đây khi hóa thân thành nam ca sĩ đình đám Vpop - Jack đã gây ra không ít tranh cãi trên mạng xã hội. 

Empty

Cụ thể, trong phần giới thiệu ca khúc Hồng nhan, chương trình đã để tên người sáng tác là Jack và K-ICM. Ngay lập tức, nhiều fan của Jack đã lên tiếng và bày tỏ sự bức xúc của mình vì cho rằng sáng tác này chỉ có Jack mới là tác giả duy nhất. Còn về phía K-ICM, anh chỉ là người hòa âm phối khí nên không được để cùng hàng và trở thành người đồng sáng tác như vậy. 

Empty

Hàng loạt bình luận chỉ trích đều đổ dồn về chương trình, thậm chí có rất nhiều cư dân mạng còn bức xúc đến mức liên tục spam bằng nhiều cách khác nhau. Bên cạnh đó, các Đóm (tên FC của Jack) còn tuyên bố sẽ hủy theo dõi và dừng xem chương trình vì đã không tìm hiểu kĩ vấn đề trước khi lên sóng. 

Empty

Được biết, Jack và K-ICM từng là bộ đôi được đông đảo khán giả yêu mến và dành rất nhiều tình cảm trong các chương trình được cả hai tham dự. Tuy nhiên, từ khi xảy ra những lùm xùm dẫn đến đấu tố và "cạch mặt" thì hai cái tên này như "nước với lửa", chỉ cần xuất hiện cùng nhau thì sẽ có không ít ồn ào, tranh luận sôi nổi giữa các fan.   

Empty

Hơn nữa, Jack cũng từng chia sẻ về các sáng tác của mình và vai trò của K-ICM khi còn hoạt động ở công ty cũ rằng: "Người hoạt động chung với mình gần đây phụ trách phối khí, chẳng ai đăng ký hay lấy mất những đứa con tinh thần của mình được 1 chữ nào đâu huống chi cả bài". Cho nên sự việc xảy ra vừa rồi đã khiến các fan của Jack vô cùng phẫn nộ và yêu cầu chương trình phải khắc phục lỗi sai mà mình gây ra.  

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn copy link