Ai sẽ thi tài Gương mặt thân quen 2014?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Chương trình Gương mặt thân quen vừa có buổi họp báo khởi động mùa thứ hai, trong đó "điểm nóng" được nhiều người quan tâm chính là việc con trai nuôi của Hoài Linh - ca sĩ Hoài Lâm làm thí sinh trong cuộc thi do ba mình làm giám khảo.

Sau thành công của mùa đầu tiên, ban tổ chức chương trình Gương mặt thân quen (mua bản quyền từ công ty Endemol - Hà Lan) vừa công bố khởi động mùa thứ hai vào chiều 26/2 tại TP.HCM, với sự tham gia của các thí sinh: ca sĩ Vy Oanh, ca sĩ - diễn viên Minh Thuận, ca sĩ Mia, ca sĩ Vương Khang, diễn viên Ngân Quỳnh và ca sĩ Hoài Lâm.

Dĩ nhiên, sự xuất hiện của Hoài Lâm - người vẫn được biết đến là con trai nuôi của nghệ sĩ Hoài Linh - đã thu hút sự chú ý của mọi người bởi dàn giám khảo năm nay vẫn giữ nguyên từ mùa đầu tiên gồm: ca sĩ Mỹ Linh, nhạc sĩ Đức Huy và nghệ sĩ hài Hoài Linh.

Chia sẻ về việc này, Hoài Linh cho rằng người "chấm điểm" giỏi nhất chính là khán giả. "Quan trọng là phải làm sao để khán giả không nói mình thiên vị con. Ông bà ta có câu "thương cho roi cho vọt" nên lần này tôi sẽ công khai... "đánh" con tôi nhiều hơn chứ không bênh vực con đâu...", Hoài Linh chia sẻ.

Hoài Lâm cũng cho biết anh rất run và chịu nhiều áp lực khi tham gia cuộc thi có ba làm... giám khảo. 

Về phía ban giám khảo, khó khăn lớn nhất có lẽ là đưa ra những nhận xét cho chính đồng nghiệp của mình. "Đôi lúc, điều đó cũng trở nên căng thẳng khi nghệ sĩ với nhau mà góp ý nhiều quá thì họ buồn", danh hài Hoài Linh chia sẻ.

Thông tin về một vài thí sinh sáng giá của chương trình:

Ca sĩ Vy Oanh

Xuất thân nghèo khó, từng sống nhiều năm ở nhà dòng, nhưng giờ đây ở tuổi 29, Vy Oanh được xếp vào danh sách các mỹ nhân giàu có nhất showbiz Việt. Nhiều người tin rằng may mắn đó là nhờ người đẹp được đại gia bao bọc, nhưng nữ ca sĩ "Đồng xanh" lại tuyên bố: “Số phận là do con người tạo ra, nhất định thế”.

Vy Oanh tên thật Nguyễn Mỹ Oanh, sinh năm 1985, công việc chính của cô là ca sĩ nhưng cũng có lúc cô đảm nhận cả vai trò MC và diễn viên. 

Bước chân vào showbiz đã khá lâu, Vy Oanh không chỉ nổi tiếng bằng ca hát mà tên tuổi của người đẹp còn được chú ý bằng những khối tài sản tiền tỷ mà mới nghe ai cũng giật mình như xe Mercedes Benz 7 tỷ, nhà nước ngoài đồn đoán triệu đô, quay MV tiền tỷ....

Ca sĩ Hoài Lâm

Ngay từ lần đầu Hoài Lâm xuất hiện trên sân khấu, anh đã gây chú ý với công chúng và giới truyền thông khi được giới thiệu là con trai danh hài Hoài Linh và song ca cùng Mr Đàm ca khúc Giọt lệ đài trang. Bề ngoài chàng trai 16 tuổi trắng trẻo, thư sinh, khuôn mặt hiền giống với khuôn mặt của danh hài Hoài Linh. Ngoài ra, về vóc dáng, Hoài Lâm dong dỏng cao, gầy và… mình dây.

Hoài Lâm có giọng hát cảm xúc dù còn non nớt, chưa thực sự được trau chuốt và kỹ thuật như nhiều đàn anh đàn chị khác. Nhận thấy Hoài Lâm có tiềm năng, người bạn của gia đình, ca sỹ Đàm Vĩnh Hưng nhận anh làm học trò, chỉ dạy và truyền đạt các kỹ năng sân khấu, bí kíp nhà nghề để trở thành một ca sỹ chuyên nghiệp.

Ca sĩ Mia

Sau khi tách khỏi VAA của bà bầu Ngô Thanh Vân, nữ ca sĩ Mia đã tiến bộ trên mọi mặt. Mia cho hay "tôi ko thể thành công nếu như cứ trông cậy vào người khác".

Sắp đến Mia sẽ tung loạt MV mới để gửi đến khán giả theo nhiều phong cách khác nhau và hình ảnh Mia muốn hướng đến là nghệ sĩ đa năng ở mọi dòng nhạc.

Ngoài ra, Ngân Quỳnh, Minh Thuận và Vương Khang cũng là một ẩn số thú vị của cuộc thi năm nay.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn