"Gà mới" của Khắc Tiệp ngày càng gợi cảm nhờ dao kéo

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Sau khi nâng ngực, Linh Chi - "gà mới" của Khắc Tiệp đã lập kế hoạch thay đổi hình ảnh. Rũ bỏ hình ảnh ngây thơ, trong sáng của một Á hậu.

Sau khi nâng ngực, Linh Chi đã lập ra kế hoạch thay đổi hình ảnh cá nhân. Rũ bỏ hình ảnh ngây thơ, trong sáng của một Á hậu, cô đi theo phong cách sexy, gợi cảm. Ngoài sửa ngực, nữ người mẫu không nghĩ đến việc dao kéo thêm bất cứ bộ phận nào vì đã khá hài lòng về cơ thể mình. 

Linh Chi không ngại tiết lộ chuyện nâng ngực vì muốn hình ảnh của cô đẹp hơn trong mắt khán giả. 

Từ sau khi nâng cấp vòng một, Á hậu Phụ nữ qua ảnh 2012 hướng tới hình ảnh quyến rũ, trưởng thành với cách trang điểm đậm và tạo dáng gợi cảm.

Nữ người mẫu thừa nhận, sau khi nâng ngực, cô cảm thấy tự tin hơn để thể hiện những thiết kế gợi cảm.

Á hậu sinh năm 1990 biểu cảm đa dạng trong bộ ảnh. Stylist Mì Gói dành lời khen ngợi Linh Chi trong lần hợp tác này, bởi lâu nay cô hay bị cho là "đóng đinh" với diễn xuất một màu. 

Chuyên gia trang điểm Quân Nguyễn và làm tóc Miseo góp phần lớn trong việc tạo nên ngoại hình quyến rũ cho nữ người mẫu


Mái tóc bồng dài, uốn xoăn phần đuôi mang lại nét gợi cảm, mặn mà cho gương mặt.


Từ sau nâng ngực, Linh Chi thường xuyên xuất hiện với những hình ảnh trẻ trung, quyến rũ trong những trang phục khoe tối đa vóc dáng.

Áo hai dây xẻ ngực sâu phối cùng váy bút chì là một trong những chọn lựa thường xuyên nhất của người mẫu trong thời gian gần đây. 


Áo crop-top đơn giản phối cùng chân váy chữ A màu sắc tươi sáng giúp Linh Chi "giải nhiệt" trong mùa hè oi bức.

Ngoài sửa ngực, nữ người mẫu không nghĩ đến việc dao kéo thêm bất cứ bộ phận nào vì đã khá hài lòng về cơ thể mình.

Hình ảnh của Linh Chi khiến nhiều người liên tưởng đến Ngọc Trinh. Nhiều lần, Linh Chi cũng chọn trang phục và lối make-up tương tự đàn chị.

Linh Chi sinh năm 1990, sở hữu chiều cao 1,68 m, cân nặng 48 kg với số đo ba vòng trước khi thẩm mỹ là 88-58-94. Cô từng gây ấn tượng tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam qua ảnh năm 2012 và đoạt danh hiệu Á hậu 2.

Trước đó, Linh Chi từng giành danh hiệu Á khôi 2 tại Miss Ngôi Sao 2011. Cô cũng là gương mặt người mẫu ảnh quen thuộc trên nhiều tạp chí. Sau các cuộc thi nhan sắc, cô đầu quân cho công ty người mẫu Venus.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn