’Gà’ Ngọc Trinh qua mặt bầu Khắc Tiệp

15:59, Thứ năm 18/07/2013

( PHUNUTODAY ) - Ngọc Trinh đang thể hiện khả năng kinh doanh tốt hơn ông bầu Khắc Tiệp khi chuẩn bị cho ra dòng mỹ phẩm mang tên mình, không những thế cô còn mở rộng kinh doanh ra nước ngoài.

Ngọc Trinh đang thể hiện khả năng kinh doanh tốt hơn ông bầu Khắc Tiệp khi chuẩn bị cho ra dòng mỹ phẩm mang tên mình, không những thế cô còn mở rộng kinh doanh ra nước ngoài.

Dù mới sinh năm 1983 nhưng Khắc Tiệp nổi lên là hiện tượng doanh nhân mới của Việt Nam. Khi khi hàng loạt các đại gia lớn như taxi Mai Linh, thủy sản Bình An, Quốc Cường Gia Lai làm ăn thua lỗ nợ nần thì Khắc Tiệp vẫn trụ vững và gặt hái được nhiều thành công cho mình  và sống sung túc.

Vũ Khắc Tiệp đã cả làng showbiz thán phục khi trong thời buổi kinh tế khó khăn mà chi trên 5 tỷ đồng cho chương trình Đêm hội chân dài 7 với 2000 khách mời. Thành công của Khắc Tiệp đã được ghi nhận khi anh vinh dự tham gia lễ ra mắt tạp chí Forbes Việt Nam và dự tiệc với các tỷ phú Việt Nam.

Khắc Tiệp giỏi thế nên 'gà' của anh Ngọc Trinh cũng thành công không kém.

Với những phát ngôn gây ầm ĩ được cho là chân dài óc ngắn, nhiều ý kiến cho rằng Ngọc Trinh sẽ không làm được trò trống gì ngoài việc mặc bikini và dựa dẫm vào đại gia. Nhưng tất cả đã lầm, sau khi được Khắc Tiệp giúp trở thành nữ hoàng nội y, Ngọc Trinh đã bắt đầu những kế hoạch kinh doanh của riêng mình với chuỗi spa làm đẹp và cửa hàng thời trang mang thương hiệu của riêng cô.
 

Ngọc Trinh vượt mặt Khắc Tiệp trong kinh doanh
Ngọc Trinh vượt mặt Khắc Tiệp trong kinh doanh


Từ khi trở thành bà chủ, nhiều người đã phải thay đổi cái nhìn về Ngọc Trinh bởi sự tự lập và quyết đoán của “nữ hoàng nội y” ngày nào. Ngọc Trinh cho rằng, tài sản chỉ bền vững nhất khi nó được tạo nên bởi chính bàn tay mình, và việc kinh doanh cho cô được nhiều thứ, nhiều trải nghiệm đáng quý.

Hiện nay, ngoài việc tham dự những event quan trọng, những buổi trình diễn thời trang quy mô… Ngọc Trinh đều dành phần lớn thời gian cho công việc kinh doanh của mình. Khi các tiệm spa đã ổn định, cô tiếp tục kinh doanh sang lĩnh vực thời trang. Chuỗi cửa hàng thời trang của cô không chỉ ở Sài Gòn mà còn có chi nhánh ở nhiều địa phương khác như Đà Nẵng, Hà Nội… Điều đó cho thấy rằng Ngọc Trinh hoàn toàn nghiêm túc với những gì mình đang làm.

Thường xuyên tìm tòi, sáng tạo những mẫu mới phù hợp với xu hướng hiện nay, Ngọc Trinh còn đích thân làm người mẫu cho từng bộ sưu tập của mình. Mới đây, Ngọc Trinh còn giới thiệu bộ sưu tập thời trang mang thương hiệu của cô  trong chương trình 'Phong cách trẻ' tối 2/7, tại TP HCM.

Ngọc Trinh cho biết cuối tháng này cô sẽ lên đường sang Hàn Quốc để thương lượng việc hợp tác kinh doanh. Chân dài dự định cho ra mắt một dòng mỹ phẩm riêng mang tên mình.

Ngọc Trinh thực sự là 'gà' giỏi của Khắc Tiệp. Sự thông minh của cô đã vượt mặt Khắc Tiệp trong kinh doanh. Thậm chí nhiều ý kiến cho rằng, Ngọc Trinh giỏi hơn cả Khắc Tiệp. Cô biết mở rộng kinh doanh từ thời trang cho đến spa, mỹ phẩm, hơn nữa biết phát triển ra thị trường quốc tế.

Biết đâu, tương lai sau này Ngọc Trinh sẽ trở thành nữ đại gia của showbiz Việt, đến lúc ấy Lý Nhã Kỳ cũng phải kính nể.

 



Sinh Huy


Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Tin nên đọc