Showbiz 20/5: Nghi vấn chồng cũ Lệ Quyên hẹn hò mỹ nhân kém 22 tuổi, Thu Quỳnh hạ sinh con gái

20:00, Thứ hai 20/05/2024

( PHUNUTODAY ) - Phí Phương Anh còn cùng bố mẹ đi xem ca nhạc với đại gia Đức Huy. Khoảnh khắc Thu Quỳnh đăng tải đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của công chúng.

Tại đêm nhạc "Ngày em thắp sao trời" của Đàm Vĩnh Hưng, gây chú ý là sự xuất hiện Đức Huy và người mẫu Phí Phương Anh dưới hàng ghế khán giả. Đây là lần đầu tiên cả hai công khai sánh đôi. Đặc biệt, cùng xem buổi biểu diễn với cả hai là bố mẹ của Phí Phương Anh. Sự tiếp xúc này cho thấy mối quan hệ giữa cả hai đang diễn ra một cách nghiêm túc chứ không chóng vánh như những mối tình khác của chồng cũ Lệ Quyên. Một nguồn tin cho biết chồng cũ của ca sĩ Lệ Quyên đã hẹn hò với Phí Phương Anh được một thời gian. Anh thi thoảng đưa cô đến các buổi gặp gỡ, theo dõi chương trình của các bạn bè thân thiết.

Có thông tin cho biết chồng cũ của ca sĩ Lệ Quyên đã hẹn hò với Phí Phương Anh được một thời gian.

Có thông tin cho biết chồng cũ của ca sĩ Lệ Quyên đã hẹn hò với Phí Phương Anh được một thời gian.

Thu Quỳnh đã đăng tải khoảnh khắc mẹ bỉm, thông báo đón thêm thành viên mới. Nữ diễn viên viết: "Chào tuần mới với "hành trình" mới". Thu Quỳnh đã hạ sinh "tiểu công chúa". Khoảnh khắc này đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của công chúng. Phía dưới bài viết, khán giả để lại nhiều bình luận.

Thu Quỳnh đã đăng tải khoảnh khắc mẹ bỉm

Thu Quỳnh đã đăng tải khoảnh khắc mẹ bỉm

Mới đây, cộng đồng mạng đã chia sẻ đoạn clip ghi lại một số chia sẻ của Nam Em lý giải về việc tự tay phá hủy sự nghiệp ca hát của mình trong thời điểm đang được công chúng đón nhận. Nam Em tiết lộ: "Tôi phải phá sự nghiệp của mình tan nát như vậy biết để làm gì không? Để tôi không còn đường quay lại, chứ tôi yêu âm nhạc kinh khủng khiếp. Sức khỏe của tôi khi bắt đầu tệ đi thì tôi muốn phá cho sự nghiệp nát bét để không còn cơ hội quay lại, và khi tôi cảm thấy mình không còn cơ hội để quay lại, lúc đó tôi mới thật sự tập trung dành thời gian cho bản thân. Tôi muốn bản thân mình tốt lên, khỏe hơn, chứ nếu không phá nát nó thì tôi sẽ tiếp tục nuôi hy vọng là phải làm tiếp, mà khi làm tiếp thì tôi lại bỏ quên bản thân mình thêm một lần nữa".

Cách đây không lâu, Pham Hương bất ngờ vướng vào tin đồn mang thai lần ba. Sáng ngày 20/5, Phạm Hương có động thái mới. Cô đăng ảnh cạnh quý tử đầu lòng, và diện trang phục đơn giản, tôn lên đường cong cơ thể và khéo léo "đập tan" tin đồn có bầu. Người đẹp chia sẻ thêm rằng bản thân bận rộn: "It's been a while. Spend time with the kids after a crazy busy month (tạm dịch là Đã được một thời gian rồi. Dành thời gian bên con sau một tháng bận rộn điên cuồng)". 

Phạm Hương khéo léo

Phạm Hương khéo léo "đập tan" tin đồn có bầu

Mới đây, Khánh Thi công khai đòi nợ với danh sách lên đến hàng chục người. Cô viết rõ: "Tính Thi rất dễ ở việc hay thương người, giúp người & cho vay tiền khi họ cần. Nhưng nhiều người thấy dễ nên vay từ năm này đến năm khác không trả. 42 năm rồi nên cho em giận 1 hôm". Kèm theo đó, bên dưới phần bình luận, Khánh Thi cũng đã liệt kê hàng loạt trường hợp nợ tiền của mình. Trong đó, gây chú ý chính là số tiền của một người nợ lên đến 364 triệu. Có người lấy cắp 11 cây vàng từ Khánh Thi.

Lệ Quyên vừa có những dòng chia sẻ đầy tâm trạng nhận thông tin nam diễn viên Đức Tiến đột ngột ra đi ở tuổi 44. Đăng tải tấm ảnh đen trắng, nữ ca sĩ trải lòng: “Hôm nay là ngày chủ nhật buồn khi thức dậy nhận được tin một người bạn đột ngột ra đi. Dù không thân thiết với anh cũng đủ thấy xót xa bàng hoàng. mCuộc sống này, nên chăng hãy đừng cay đắng với nhau, sao không ấm áp yêu thương cho từng ngày trôi qua đều nhẹ nhàng bình yên hơn nhỉ? Một kiếp người dù có sống lâu trăm tuổi cũng mau chóng qua nhanh lắm”. Bên dưới bài đăng, nhiều khán giả đã để lại bình luận bày tỏ nỗi xót thương khi nghe tin diễn viên Đức Tiến ra đi.  Có một netizen đã để lại bình luận: “Cũng như chị hãy yêu Hồ Ngọc Hà nhiều hơn nha”. Đáp lại, Lệ Quyên đã thẳng thắn lên tiếng: “Người trong cuộc chẳng bao giờ nhỏ nhen sân si, việc ai nấy làm, chả liên quan gì. Toàn từ miệng mồm những kẻ lắm chuyện đủ điều cứ bám vào mà tào lao mãi không biết chán, chả thèm quan tâm đâu nhưng hình như không biết xấu hổ nên cứ lôi người khác ra kiếm câu chuyện làm quà, xong tự ham hố cười cợt vô duyên, tưởng là hay!”.

Mới đây, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đã đăng tải dòng trạng thái bày tỏ sự thương tiếc cho sự ra đi của siêu mẫu Đức Tiến. Đàm Vĩnh Hưng viết trên Facebook cá nhân: "Mới đó em còn hẹn hò với mấy chị của mình là muốn đi xem show anh Hưng! Vậy mà em ra đi quá sức đột ngột... Ranh giới giữa sự sống và cái chết là 100 năm hay chỉ trong tíc tắc? Anh và em cùng khởi hành một thời điểm của ngày ấy! Tính ra mình đã là đồng nghiệp 25 năm rồi đó Đức Tiến à! Thương em, nhất là bà xã em vừa đang mang baby nữa… Có lẽ nợ duyên của em ở trần gian này đã tận… Em phải về trời thôi… Em đi thanh thản và bình yên. Phù hộ cho vợ con em thật nhiều em nhé! R.I.P ĐỨC TIẾN".

Lâm Khánh Chi viết trên Facebook cá nhân về việc Đức Tiến qua đời: "Anh Đức Tiến ơi, anh ngủ ngon nha. Thương anh, vô cùng thương tiếc". Tuy nhiên, bên dưới bài đăng này, cô lại  lan truyền hình ảnh Đức Tiến khi cấp cứu. Nhiều người chỉ trích cô quá vô cảm, cố tình công khai hình ảnh để "câu" tương tác. Xuân Lan cũng nhắc nhở Lâm Khánh Chi: "Xoá ảnh này đi chị, bảo vệ hình ảnh của em ấy". Lâm Khánh Chi hiện đã xóa hình ảnh Đức Tiến cấp cứu trong bệnh viện.

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Hạ Anh