Gã trai mặt búng ra sữa xin bao cao su để... hiếp dâm

09:45, Thứ bảy 18/01/2014

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Có những vụ án hiếp dâm khiến nhiều người phải kinh ngạc khi hung thủ đi xin bao cao su để hiếp dâm hay nạn nhân chủ động 3 lần đeo bao cao su cho hung thủ.

Cơ quan CSĐT-CAQ Ngô Quyền, Hải Phòng cho biết vừa bắt tạm giam đối tượng Phạm Văn Lập, sinh năm 1990 ở quận Hải An, Hải Phòng vì hành vi hiếp dâm vào ngày 6/1.

Trước đó, vào 1h ngày 12/11/2013, tên Lộc và bạn là Kiên đến quán bar DJ Tower trên đường Nguyễn Bỉnh Khiêm. Tại đây, hai tên có mời chị Hoàng Minh Thúy, sinh năm 1996 ở quận Hải An, là nhân viên chăm sóc khách hàng ở quán bar này uống rượu.

Hung thủ Lập với gương mặt búng ra sữa

Sau đó, Lập xuống lễ tân xin hai bao cao su rồi lên phòng. Trong phòng, Kiên cởi quần áo và thực hiện hành vi đồi bại với chị Thúy mặc nạn nhân chống cự quyết liệt. Sau khi thỏa mãn thú tính, tên này bỏ về trước.

Khi đó, Lập ở giường bên cạnh nhảy sang giường chị Thúy tiếp tục thực hiện hành vi đồi bại với nạn nhân. Sau khi bị hiếp dâm, chị Thúy mệt quá nên ngủ luôn tại đó và sau đó đến công an phường Đằng Giang tố cáo sự việc.

Cơ quan CSĐT-CAQ Ngô Quyền đã ra quyết định khởi tố vụ án “hiếp dâm” (theo điều 111 BLHS), đồng thời tổ chức truy bắt tên Kiên.

Trước đó, một vụ án hiếp dâm cũng trở thành tâm điểm khi nạn nhân 3 lần đưa bao cao su cho... hung thủ đang làm nhục mình.

Cụ thể, vào khoảng 4 giờ sáng ngày 27/1/2011, Nguyễn Duy Nghiêm (22 tuổi, Quy Nhơn) dắt xe về nhà trong tình trạng gà gật say khướt sau chầu rượu túy lúy cùng đám bạn, ra bờ rào "giải quyết nỗi buồn".

Lúc đó, nhìn sang nhà hàng xóm là nhà chị L.T.H.P, Nghiêm thấy đền vẫn sáng trưng, cửa hé mở còn chị chủ nhà đang nằm một mình hờ hững trên giường. Không kiềm chế được dục vọng của bản thân lại sẵn có hơi men, gã trai trẻ lẻn vào rồi vồ vập đòi quan hệ với cô chủ nhà.

Ba lần đeo bao cao su cho hung thủ hiếp dâm mình

Chống cự không được, chị P liền nằm im mặc sức cho hung thủ muốn làm gì thì làm. Thế nhưng, sau màn “sờ soạng” sắp đến đoạn cao trào, nạn nhân bỗng năn nỉ bảo thủ phạm là để mình tự cởi quần áo và lấy bao cao su để sẵn trên đầu giường, bóc ra, đeo giúp cho thủ phạm. Gã trai trẻ thấy vậy liền đồng ý tắp lự và để im cho cô chủ nhà đeo giúp mình "hành sự".

Chỉ trong vòng 1 tiếng đồng hồ, gã trai trẻ đòi hỏi đến 3 lần và cả 3 lần, nạn nhân đều làm điều tương tự, gỡ bỏ và đeo lại bao cao su mới cho thủ phạm. Sau vụ việc, hai bên gia đình đã thương lượng nhưng không thành công mới nhờ đến luật pháp can thiệp.

Kết quả, với tội danh hiếp dâm, Nguyễn Duy Nghiêm phải lĩnh 24 tháng tù giam và bồi thường nhân phẩm, sức khỏe cho nạn nhân số tiền là 13 triệu đồng.

Nhiều người cho rằng chị cố tình giăng bẫy "trai trẻ" và thương cảm cho chàng trai lọt kế của cô gái lẳng lơ nhưng cũng có người đồng cảm và hết lời khen khợi nạn nhân đã nhanh chí trong tình thế nguy hiểm vẫn tỉnh táo bảo vệ cho bản thân.

chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Hương KT