Sao Việt lên đồ đồng điệu với con gái: Hà Hồ và Lisa sành điệu, Elly Trần và Mộc Trà đáng yêu

( PHUNUTODAY ) - Hồ Ngọc Hà, Elly Trần, Trương Ngọc Ánh… là những mỹ nhân rất chăm diện đồ đôi với con gái.

Hồ Ngọc Hà và Lisa

Từ khi hạ sinh Lisa và Leon, Hồ Ngọc Hà được dịp biến hai nhóc tì thành những fashionista nhí. Cô ba Lisa với tính cách dịu dàng, đằm thắm thường xuyên được mẹ chưng diện, "lên đồ" cực kỳ sành điệu. Vốn dĩ đã là một biểu tượng thời trang của Vbiz nên Hồ Ngọc Hà và tiểu công chúa dường như chưa bao giờ khiến người hâm mộ thất vọng về khoản ăn mặc. Đặc biệt là trong những dịp cả gia đình cùng đi nghỉ dưỡng, hai mẹ con lại lên đồ đồng điệu. 

Empty

Hồ Ngọc Hà mỗi lần đi biển cùng con là như đi diễn thời trang.

Empty

 Cô ba Lisa cũng sành điệu không kém mẹ. 

Cô thường chọn những bộ trang phục cùng tông, có thiết kế tương tự để thả dáng cùng công chúa. Nhiều người dự đoán Lisa sẽ nối gót mẹ Hà trong tương lai, trở thành một tín đồ thời trang sành điệu hàng đầu của Vbiz.

Empty

Lisa được mẹ làm điệu, thường xuyên ăn mặc tone-sur-tone từ tấm bé. 

Empty

Dù ăn mặc đơn giản nhưng hai mẹ con vẫn có sự liên kết. 

Elly Trần và Mộc Trà

Ngay từ khi mới chào đời, cô con gái đầu lòng của Elly Trần đã là một nhóc tì gây sốt cộng đồng mạng. Giờ đây, Cadie Mộc Trà đã lớn phổng phao, ra dáng chị hai nhưng vẫn giữ được những đường nét xinh xắn. Đặc biệt Elly Trần cũng làm điệu cho con ngay từ nhỏ, hai mẹ con sở hữu rất nhiều những trang phục đôi.

Empty

Elly Trần và con gái thường xuyên diện trang phục đồng điệu. 

Empty

Trang phục đôi của mẹ con Elly Trần đếm không thể xuể. 

Từ trang phục thường ngày cho đến những chiếc đầm công chúa lộng lẫy, Elly Trần và Mộc Trà cũng sở hữu rất nhiều những item đôi cực đáng yêu. Elly Trần vô cùng khéo léo trong cách chọn phụ kiện, giúp con gái thêm phần sành điệu nhưng vẫn rất ngây thơ, đúng độ tuổi. 

Empty

Cadie Mộc Trà được mệnh danh là hoa hậu tương lai. 

Empty

Những khoảnh khắc đáng yêu của hai mẹ con khiến cộng đồng mạng hết lời khen ngợi. 

Empty

Cô bé chắc hẳn sẽ là truyền nhân nhan sắc của mẹ.

Trương Ngọc Ánh và Bảo Tiên

Ở tuổi 14, Bảo Tiên đã trổ mã xinh đẹp, vóc dáng cao ráo ấn tượng. Thừa hưởng được nhiều đường nét sắc sảo của mẹ, nên Trương Ngọc Ánh thường xuyên diện những trang phục đôi cùng con, sánh bước như những người bạn.

Empty

Trương Ngọc Ánh và con gái thường xuyên diện trang phục đồng điệu. 

Empty

Bé Bảo Tiên xinh đẹp phổng phao ở tuổi 14. 

Mỗi lần xuất hiện cùng mẹ, Bảo Tiên thường diện trang phục đồng điệu từ kiểu dáng đến màu sắc. Cả hai chọn những outfit mang phong cách sang trọng, có chút cầu kỳ và đặc biệt là màu sắc vô cùng bắt mắt. Có thể thấy Bảo Tiên cũng rất "hợp cạ" với mẹ trong khoản váy áo, thậm chí nhiều người còn cho rằng Trương Ngọc Ánh còn kém sắc đôi phần khi sánh bước bên cô con gái đầu lòng đang tuổi "trổ mã" phổng phao.

Empty

Hai mẹ con thường diện những trang phục sặc sỡ. 

Empty

Những thiết kế có phần hơi khó nhằn cũng không làm khó được Bảo Tiên. 

Minh Hà và Cherry, Sunny

Cặp vợ chồng Lý Hải - Minh Hà không chỉ được mệnh danh là gia đình kiểu mẫu mà còn khiến nhiều phải người học hỏi về gu ăn mặc đồng điệu giữa các thành viên. Đặc biệt là Minh Hà và hai cô công chúa Cherry và Sunny.

Empty

Gia đình Lý Hải rất hay diện trang phục đồng điệu. 

Empty

Minh Hà thường xuyên làm điệu cùng hai cô công chúa. 

Minh Hà và Lý Hải dù là "đại gia ngầm" nhưng lại nuôi con theo một cách rất "bình dân". Các bé luôn ăn mặc bình thường, giản dị, nói không với hàng hiệu để giữ lại những nét ngây thơ, hồn nhiên nhất.

Empty

Hai cô công chúa diện áo dài giống hệt với mẹ về kiểu dáng, màu sắc. 

Empty

Ba mẹ con "lên đồ" cực sành điệu. 

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link