Gái Pháp có đến 5 kiểu tóc xinh yêu khi diện váy đảm bảo khiến người ấy phải đắm say

( PHUNUTODAY ) - Muốn có được vẻ ngoài thật hoàn hảo khi diện váy đi hẹn hò Valentine, chị em nhất định phải ghim 5 gợi ý từ gái Pháp.

Nhìn chung, váy vóc thường đem tới vẻ ngoài điệu đà, lồng lộn và cực kỳ tươi xinh, rất phù hợp với không khí mùa Xuân. Chọn được một chiếc váy xinh là một chuyện, chị em còn cần phải để một kiểu tóc phù hợp. Các cô gái Pháp có đến 5 kiểu tóc xinh như mộng mà họ thường kết thân khi mặc váy nhé, đảm bảo style diện váy của bạn sẽ thêm phần thú vị.

Tóc xõa phóng khoáng

Diện váy, tóc xõa luôn là lựa chọn đầu bảng vì kiểu tóc này vốn luôn ghi điểm ở sự nữ tính, dịu dàng, quá hợp với vẻ mềm mại, duyên dáng của muôn kiểu váy. Thực tế thì phụ nữ Pháp cũng chọn kiểu tóc này nhiều nhất khi diện váy nhưng họ không chải chuốt quá đà mà để tóc buông xõa rất tự nhiên.

Empty

Tóc buộc thấp

Các quý cô nước Pháp cũng không thể bỏ qua ý tưởng tạo kiểu tóc này khi xúng xính một chiếc váy liền. Giống với khi để tóc xõa, các quý cô người Pháp cũng buộc tóc thấp một cách khá ngẫu hứng. Thay vì buộc chun đơn giản, các quý cô người Pháp sẽ cố định tóc bằng dây vải scrunchie.

Empty

Tóc buộc nửa

Tóc buộc nửa vốn đậm chất nữ tính. Đối với các quý cô nước Pháp thì dù để tóc ngắn hay dài, họ cũng đều thường xuyên kết thân với kiểu tóc buộc nửa. Lựa chọn này sẽ gia tăng vẻ yêu kiều, sang chảnh. Cô nàng nào cũng dễ dàng kiểu tóc buộc nửa, chẳng hạn như uốn xoăn, tạo độ rối nhẹ cho mái tóc hay nhấn nhá chun vải scrunchie cho thêm phần xinh tươi, ngọt ngào.

Empty

Tóc tết

Tóc tết tưởng là rất thắm nhưng khi gái Pháp để kiểu tóc này, bạn sẽ thấy họ rất xinh tươi, lãng mạn, nữ tính, xen lẫn nét phóng khoáng đầy thú vị. Khi diện tóc tết, bạn đừng quá trau chuốt, thậm chí là có thể thao tác vội vàng để tạo hiệu ứng rối nhẹ cho mái tóc, như vậy thì diện mạo sẽ toát lên vẻ tự nhiên hơn.

Empty

Tóc búi gọn

Tóc búi không chỉ gọn gàng mà có tác dụng làm bừng sáng gương mặt. Hãy cố định bằng chun, thả vài lọn tóc mái cho thêm phần phóng khoáng; hay có một cách trendy hơn để áp dụng, đó chính là kẹp càng cua tạo sự nổi bật nhưng không kém phần trang nhã, yêu kiều. Tóc búi gọn nhưng vẫn đầy phóng khoáng chính là một trong những lựa chọn quen thuộc của phụ nữ Pháp khi diện váy.  

Empty
Theo:  khoevadep.com.vn copy link