Điểm danh 4 nàng hậu kết hôn từ khi mới vừa đôi mươi

( PHUNUTODAY ) - Hoa hậu, Á hậu nổi tiếng từ kết hôn khi mới vừa đôi mươi đó là Thanh Tú, Diễm Trang, Dương Trương Thiên Lý và mới đây nhất là Tường San.

1. Á hậu Tường San

Ngày 26/11, thông tin Tường San quyết định "theo chồng về dinh". Điều đặc biệt là cô nàng vẫn đang trong nhiệm kỳ và vừa tròn 20 tuổi, đây quả thực là độ tuổi khá trẻ nhất là với một người hoạt động nghệ thuật. Theo chia sẻ của Tường San cô và chồng quen biết được hơn 1 năm và có dự định cưới từ lâu. Người đẹp sinh năm 2000 quyết định cưới vì cảm thấy đây là người phù hợp để đi lâu dài, hơn nữa cô sẽ chuyển vào Sài Gòn sống nên muốn mọi thứ chắc chắn bằng một hôn lễ. Được biết, ông xã của nàng hậu sinh năm 1991, hiện đang làm việc tại TP.HCM.

Empty

2. Á hậu Thanh Tú

Tháng 12/2018, Á hậu Thanh Tú công khai tin kết hôn với chủ một tập đoàn kinh doanh nổi tiếng ở Việt Nam khi  mới 22 tuổi. Chồng đại gia hơn cô 16 tuổi, từng trải qua 1 lần đổ vỡ hôn nhân. Ngay thời điểm làm đám cưới, Thanh Tú đã để lộ vòng 2 bất thường, dấy lên nghi án bầu bí. Đến giữa tháng 6/2019, Thanh Tú đã "vượt cạn" thành công, sinh hạ quý tử cho chồng đại gia dù vậy cô vẫn quyết không công khai diện mạo bé.

Empty

3. Á hậu Dương Trương Thiên Lý

Năm 2011, Á hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2008 quyết định lên xe hoa với đại gia hơn 19 tuổi. Năm đó, Dương Trương Thiên Lý mới 22 tuổi. Chồng của nàng Hậu là doanh nhân Nguyễn Quốc Toàn - Chủ tịch hội đồng quản trị ngân hàng Nam Á từ năm 2014. Nàng hậu khá kín tiếng trong chuyện đời tư. Năm 2015, cô mới công khai 2 con lên MXH.

Empty

4. Á hậu Thuý An

Trưa ngày 14/11, Á hậu Thuý An bất ngờ thông báo đã nhận lời cầu hôn của bạn trai sau 3 năm hẹn hò. "Ngày hôm nay là tất cả những gì anh cố gắng trong bao nhiêu năm qua. Cảm ơn anh vì đã luôn bên cạnh em, cùng em trải qua bao nhiêu thăng trầm trong 3 năm qua. Cảm ơn anh vì đã là một người bạn, một người anh, và sắp tới sẽ là một người chồng của em. Cảm ơn anh vì tất cả và em đồng ý". Đây cũng là lần hiếm hoi Thuý An công khai diện mạo "nửa kia" trước công chúng.

Empty

Thuý An đã lên kế hoạch cho lễ cưới vào đầu năm 2021 ở quê nhà Kiên Giang, sau đó đãi tiệc ở TP. HCM - quê chú rể. Ngay khi kết thúc nhiệm kỳ, Thuý An sẽ chính thức làm "vợ người ta" ở tuổi 23. Bạn trai Thuý An có học vấn bậc tiến sĩ, từng có 12 năm sinh sống ở Anh. Khi trở về Việt Nam, anh từng làm việc ở sân bay, tham gia giảng dạy.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link