Muốn vừa nữ tính vừa cá tính, hãy mix ngay combo áo hoodie và loạt item sau

( PHUNUTODAY ) - Không chỉ ấm áp, chiếc áo còn chinh phục được nhiều tín đồ thời trang bởi vẻ năng động, trẻ trung và khả năng biến tấu, kết hợp trang phục đa dạng.

Áo hoodie là một trong những item đặc trưng của mùa thu đông. Có thể nói đây là kiểu áo có thiết kế đơn giản, dễ dàng biến hóa nhiều phong cách từ nữ tính cho đến năng động. Đặc biệt là ngoài khả năng giữ ấm tốt nó còn có thể mang đến vẻ trẻ trung, khỏe khoắn và cool ngầu mà nó mang lại cho người diện. Bên cạnh đó, kiểu áo này còn có ưu điểm là không kén dáng và cũng rất dễ tính trong khoản mix đồ.

Dưới đây là 3 cách diện hoodie của các quý cô xứ Hàn dưới đây để có ngay set đồ hay ho xuống phố ngày lạnh nhé!

1. Mix cùng quần jeans

Chất liệu khá dày dặn nên dường như, mùa thu/đông mới chính là khoảng thời gian lý tưởng nhất để diện quần jeans. Dù mix cùng bất cứ kiểu áo nào thì quần jeans vẫn luôn là một sự kết hợp vừa an toàn, đặc biệt với kiểu áo có thiết kế casual như áo hoodie. Mix hoodie + quần jeans sẽ mang đến cho bạn một set đồ năng động, khỏe khoắn, cá tính nhưng không kém phần trendy. Hãy chọn cho mình một đôi sneakers để có outfit năng động chuẩn chỉnh nhất nhé!

Empty
Empty

2. Mix cùng quần ống rộng

Quần ống rộng chính là 1 item dễ tính dù là quần jeans, mà kiểu quần vải, quần thô ống rộng khi mix cùng áo hoodie cũng cực kỳ hợp. Bộ đôi quần ống rộng và áo hoodie sẽ mang lại cho bạn phong cách phóng khoáng, trẻ trung. Bạn có thể mix đẹp tùy vào màu sắc áo hoddie của bạn.

Empty
Empty

3. Mix cùng chân váy 

Đây là cách mix kết hợp giữa nữ tính và cá tính. Công thức này sẽ khiến người diện trông nhẹ nhàng nữ tính nhưng không kém phần trẻ trung, năng động.  Từ chân váy dài cho đến chân váy ngắn, bạn tha hồ lựa chọn để biến hóa cùng áo hoodie. Nếu diện hoodie cùng chân váy dài, vẻ ngoài của bạn sẽ thanh lịch, dịu dàng, ngọt ngào thì khi phối item này cùng chân váy ngắn, style của bạn sẽ sành điệu, thời thượng lại tôn được chân thon. Riêng phụ kiện bạn có thể hoàn thiện outfit này bằng những đôi boots sang chảnh, giày bệt nữ tính hay sneakers năng động.

Empty
Empty
Theo:  khoevadep.com.vn copy link