Hòa Minzy có động thái đầu tiên sau khi công khai con trai đầu lòng, bất ngờ nhắc đến Đen Vâu

( PHUNUTODAY ) - Đây cũng là động thái đầu tiên của Hòa Minzy sau khi công khai con đầu lòng.

Hòa Minzy là một trong những nữ ca sĩ khá kín tiếng trong chuyện đời tư dù có nhiều tin đồn về việc có con và đã kết hôn. Tuy nhiên, mới đây, thiếu gia Minh Hải đã gây "bão" MXH khi công khai ảnh con trai sau nhiều đồn đoán. Khoảnh khắc cực dễ thương của Hoà Minzy và con trai trên biển lập tức gây bão mạng xã hội. 

Ngay lập tức, nữ ca sĩ đã để lại bình luận ngay dưới bài đăng công khai quý tử của bạn trai: "Ai đu cột kia ? Sao có cả anh Đen Vâu trong hình". Có thể thấy, thay vì nhắc đến con trai, cô nàng lại thoải mái đùa vui về người đu cột xa xa ở trong hình và du khách đang tắm biển giống với hình ảnh của Đen Vâu trong MV Hai Triệu Năm. Một vài bạn bè và người thân cũng liên tục gửi lời chúc mừng đến gia đình của nữ ca sĩ.

hoa-minzy 1
hoa-minzy 2

Nguyễn Minh Hải được biết đến là bạn trai Hòa Minzy. Anh sinh năm 1987, hiện là tổng giám đốc của một công ty phân bón lớn khu vực miền Tây. Bố Minh Hải là một đại gia có tiếng đất Long An. Vào tháng 11/2019, Hòa Minzy vướng nghi án sinh con đầu lòng cho thiếu gia nhà giàu. Mặc dù phía nữ ca sĩ có động thái phủ nhận, song cô liên tục để lộ bằng chứng đáng ngờ như ở ẩn một thời gian, thường xuyên ẩn ý chuyện sinh con, đòi làm thông gia với bạn bè.

Cách đây không lâu, cư dân mạng xôn xao trước thông tin một nữ ca sĩ vừa tổ chức tiệc thôi nôi trên du thuyền cho con trai. Nhiều người đồn đoán rằng cô ca sĩ này quê Bắc Ninh, có bạn trai là đại gia, được cưng chiều. Ngoài ra còn nói về việc vừa có một dự án âm nhạc hoành tráng sau khi sinh nở chưa bao lâu.

Ngay lập tức hầu hết đều nghĩ đến Hòa Minzy vì mọi dự liệu đều trùng khớp. Hòa Minzy vướng tin đồn sinh con từ khá lâu nhưng chưa một lần lên tiếng. Chưa kể là cô cũng có bạn trai đại gia và còn ở ẩn một thờ

i gian, vừa quay trở lại với MV mới.  Cô còn được nhiều người ngưỡng mộ vì cuộc sống xa hoa, giàu có. Kể từ khi yêu thiếu gia này, Hòa Minzy cũng đầu tư hơn cho diện mạo bên ngoài của bản thân, gia nhập hội yêu nữ hàng hiệu của showbiz, mua nhà, mua xe hơi. 

Trước đó, cũng nhiều lần giọng ca Rời bỏ đã lộ chuyện sinh con. Đầu tiên là việc muốn làm sui gia với cầu thủ Bùi Tiến Dũng. Còn mới đây là ca sĩ Pha Lê vô tình tiết lộ Hòa Minzy là gái một con, sau đó, Hòa Minzy bất ngờ có động thái mới ngầm khẳng định việc Pha Lê tiết lộ là đúng. Cô viết: "Chuyện cần chia sẻ thì sẽ chia sẻ nhưng ở thời điểm phù hợp sẽ tốt hơn. Cứ bình tĩnh ạ". Điều này lại một lần nữa làm dân tình sốt rần rần, có vẻ như cô chưa muốn công khai em bé mà đợi đến thời điểm thích hợp hơn. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link