Ngày Tết không biết diện sao cho nổi, cứ học loạt set đồ đông của sao Việt sau

( PHUNUTODAY ) - Mỹ nhân Việt lên đồ cực đơn giản mà 'sang - xịn - mịn', bạn nên học ngay 12 set đồ này để F5 phong cách.

Empty

  Nếu trời không hề lạnh giá mà ấm áp đôi chút bạn có thể copy set đồ của Huỳnh Tiên. Cô nàng khoe vòng 1 gợi cảm cùng vòng eo thon với crop top cắt cop mix cùng quần jeans cạp cao. Người đẹp còn phối thêm blazer màu be khoác ngoài, khiến tổng thể thêm thanh lịch, thời thượng hơn.

Empty

Áo khoác bomber diện vào ngày Tết thì chất chơi đừng hỏi rồi. Phí Phương Anh đã khéo léo mix áo cùng đầm đen, tăng thêm vẻ cá tính cho vẻ ngoài bằng boots ánh bạc bắt mắt.

Empty

Sắm cardigan dáng lửng phủ màu tím nhạt và mix với chân váy trắng ngắn là gợi ý mà Thiều Bảo Trâm. Cả set đồ được cô hoàn thiện với boots ngắn cổ tạo nên set đồ sành điệu, nịnh mắt.

Empty

Nếu chuộng gam màu xanh pastel, bạn có thể học Hương Giang khi bắt cặp quần jeans và cardigan ton sur ton. Nhấn nhá thêm túi hàng hiệu nữa là chuẩn bài.

Empty

Trong những ngày đông lạnh, Yến Nhi ưu ái kiểu áo trench coat màu be nhã nhặn. Item này được cô mix với quần jeans cạp cao và áo cổ lọ. Đặc biệt đôi giày thể thao nổi bật cũng giúp set đồ hoàn thiện hơn. 

Empty

Nếu chuộng chất vải tweed kinh điển, bạn có thể học tập Khánh Linh diện cả set đồ được mix theo công thức macthy-matchy. Set đồ vừa làm nổi bật vóc dáng mảnh mai, lại tôn được phong cách sang chảnh cho cô nàng.

Empty

Hãy học Amee kết hợp sơ mi với chân váy kẻ tartan, khoác áo denim bụi bặm. Chiếc túi đỏ  và mũ nồi tiệp màu cũng được cô phối ăn ý với tổng thể. 

Empty

Một trong những combo kinh điển là áo len và quần jeans. Để nâng tầm set đồ, cô nàng sử dụng boots da, mũ và túi hàng hiệu họa tiết.

Empty

Lan Khuê khoe mix cùng áo thun họa tiết và quần jeans năng động. Bộ đôi kính mắt bản lớn và túi hàng hiệ khiến set đồ càng thêm đẳng cấp.

Empty

Thanh Hằng hack tuổi đáng ngưỡng mộ với outfit trẻ trung, năng động. Nữ siêu mẫu khéo léo phối đồ theo tông đen trắng khi mix sơ mi cùng với áo gile len họa tiết và quần jeans. Chưa bao giờ cô nàng làm chúng ta thất vọng về cách lên đồ.

Empty

Qùynh Anh Shyn chất lừ với hoodie đen và quần thể thao màu vàng nổi bật. Set đồ với hai tông màu đối lập được cô hoàn thiện bằng giày sneakers và mũ beanie.

Empty

Yến Trang ghép đôi blazer đen phom rộng, dáng dài với váy ngắn, không quên nhấn nhá vẻ ngoài cá tính, sang chảnh bằng boots da thấp cổ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link