Gái Pháp gợi ý 12 set đồ vừa sang vừa tôn dáng giúp chị em thăng hạng phong cách trong mùa hè

( PHUNUTODAY ) - Dưới đây là 12 gợi ý lên đồ từ hội phụ nữ Pháp đảm bảo yếu tố đơn giản mà sang chảnh, phù hợp với mùa Hè bạn có thể dễ dàng áp dụng theo.

Phụ nữ Pháp vốn nổi tiếng với style thu hút, hiện đại. Chỉ cần nhìn hội phụ nữ Pháp cũng tăm tia ra được bao công thức thu hút để áp dụng ngay mỗi ngày. Dưới đây là 12 gợi ý lên đồ từ hội phụ nữ Pháp đảm bảo yếu tố đơn giản mà sang chảnh, phù hợp với mùa Hè.

Empty

Đổi sang sơ mi với tông màu nổi bật hơn chút đỉnh là set đồ của nàng phụ nữ Pháp đã ấn tượng hơn hẳn. Set đồ này có thể áp dụng cả khi đến công sở lẫn trong những chuyến du lịch mùa Hè. Nhấn nhá thêm với 1 chiếc mũ cói, kính râm và vòng cổ là có combo bắt mắt. 

Empty

Vẫn là công thức sơ mi trắng + quần jeans quen thuộc nhưng cô nàng này lại khéo léo tạo điểm nhấn khi chọn dáng quần ống lửng mix cùng giày mũi vuông. Kiểu tóc buộc nửa đính ruy băng cũng giúp style của cô trông thơ mộng, ngọt ngào hơn hẳn. 

a

Cô nàng Pháp này đã làm bừng sáng cả đường phố với 1 chiếc váy hoa nhí ngắn trên đầu gối trẻ trung. Kiểu váy này hợp nhất là mix cùng các món phụ kiện cói như mũ, túi hay dép.

Empty

Diện váy hoa dáng dài, xẻ tà phô trương đôi chân thon dài 1 cách khéo léo. Cô nàng này còn tạo điểm nhấn cho style khi khoác thêm áo sơ mi buộc vạt tông xanh lá, item này còn giúp tránh nắng hiệu quả.

Empty

Với những mẫu chân váy hoa nhí, vì chân váy vốn đã có họa tiết nên khi mix đồ bạn có thể chọn diện cùng áo 2 dây/ áo thun trơn.

Empty

Bạn cứ diện áo blouse với 1 chiếc quần vải ống suông như cô nàng này là được. Cô còn rất khéo tạo điểm nhấn cho style với 1 đôi mules mũi nhọn.

Empty

Họa tiết gingham mix cùng boots, túi da. Sự xuất hiện của những món phụ kiện bằng da đã mang đến cho outfit này cảm giác hiện đại, cá tính, trẻ trung hơn.

Empty

Đừng quên đầu tư 1 em váy mang tông màu tươi sáng, nổi bật một chút như tím lilac, xanh lá... Những item này vừa làm bừng sáng style lại vừa giúp tâm trạng thêm phần tươi mới.

Empty

Đâu cần lên đồ cầu kỳ, hội phụ nữ Pháp chỉ cần diện áo thun bó sát dáng trơn mix cùng quần vải là có ngay set đồ gợi cảm và sang trọng tuyệt đối. 

Empty

Set đồ đều mang tông đen tạo cảm giác, hiện đại, tối giản mà vẫn phô bày nét quyến rũ của chủ nhân một cách tinh tế

Empty

"Cháy" hơn một chút với mẫu áo cách điệu có thêm chi tiết cut-out phô bày tấm lưng trần gợi cảm nên bạn chỉ cần mix cùng 1 chiếc quần jeans tối giản là đã có được set đồ ưng mắt.

Empty

Cô nàng này cũng khoe dáng gợi cảm mà hút mắt chẳng kém với set áo trễ vai mix cùng quần jeans trắng. Dù đơn giản nhưng màu sắc nên set đồ của cô tuy gợi cảm mà vẫn rất sang trọng, hiện đại

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link