Showbiz 10/2: Đỗ Hà tiếp tục gặp sự cố tại Miss World, Minh Hằng lên tiếng về tin đồn hẹn hò Quốc Trường

( PHUNUTODAY ) - Đỗ Hà gặp sự cố trong phần thi phụ, hiện ban tổ chức cuộc thi đang xử lý trường hợp này.

doha

Đại diện Việt Nam đã xuất sắc lọt vào top 40 Miss World và sẽ trở lại Puerto Rico để chinh chiến vào tháng 3/2022. Tuy nhiên, đại diện Việt Nam vừa gây lo lắng khi thông báo gặp sự cố, có nguy cơ mất vé vào thẳng top 12 chung cuộc. Cô tiết lộ tham gia phần thi phụ "Digital Media Challenge" (Thử thách truyền thông) nhưng lại bị lỗi kỹ thuật trên trang chủ chính thức của Miss World. "Có một tin không may đó là quá trình tạo tài khoản của Hà trên website gặp trục trặc cho nên mình vẫn chưa thể đăng tải nội dung lên như dự kiến", Đỗ Hà chia sẻ.

new-project-20220209t195628506-34f75b05

Trong họp báo phim mới đây, Minh Hằng cũng gây chú ý khi làm rõ về việc vướng tin đồn hẹn hò với bạn diễn Quốc Trường trong thời gian qua. Cô tiết lộ lần đầu đóng phim cùng nhau thế nhưng cả hai ngôi sao này vẫn biết cách tương tác ở hậu trường hay ngoài đời để lấy cảm xúc khi lên phim. Cô cũng hé lộ về việc giữ mối quan hệ thân thiết với bạn diễn sau khi dự án kết thúc. Cô khẳng định cả hai “trên tình bạn dưới tình yêu”. Hơn nữa, cái ôm cả hai dành cho nhau cũng chỉ xuất phát từ việc Minh Hằng và ê-kíp tổ chức sinh nhật cho Quốc Trường.

ho-ngoc-ha-boc-me-con-trai-cung-mat-mi-lot-ma-cu-thich-tron-0d30da32

 Mới đây, Hà Hồ đã đã đăng tải đoạn clip bé Leon đang đùa giỡn cùng bố Kim Lý và bà nội vừa "cưng xỉu" vừa "tấu hài" lại không kém phần đáng yêu khi trợn mắt lên và giả vờ dọa mọi người. Nữ ca sĩ liền "bóc mẽ" con trai cưng: "Mắt thì mí lót mà cứ thích trợn lên dọa người khác". Có người nhận xét rằng cậu út nhà Hồ Ngọc Hà càng lớn càng đẹp trai hơn.

toctien

Những ngày qua, trên Instagram cá nhân, Tóc Tiên liên tục cập nhật trạng thái sức khoẻ cùng sắc mặt nhợt nhạt đáng lo ngại sau khi trở thành F1. Mới đây, cô đăng tảu chia sẻ story đang xông hơi kèm dòng trạng thái: "Nào sả nào chanh nào tỏi gừng, làm mỗi lần xông lại thèm nồi lẩu Thái". Dường như nữ ca sĩ đang bắt đầu có biểu hiện không khỏe và rất tích cực áp dụng các biện pháp y tế để bảo vệ sức khoẻ. Hiện tại, rất nhiều netizen lo lắng cho sức khoẻ của cả Hoàng Touliver và Tóc Tiên.

me-hh-ngochan-ngoisaovn-2-ngoisaovn-w1024-h682

Mới đây, Hoa hậu Ngọc Hân tiết lộ mẹ của cô từng bị nhiễm Covid-19 với các triệu chứng ho sốt nhẹ, ngạt mũi, khó thở, mất mùi,...Thời điểm đó, Hoa hậu Ngọc Hân và bố khá hoang mang và lo lắng cho sức khỏe của mẹ. Cô cho biết gia đình đã thiết lập phòng dịch 5K ngay lập tức và nhận được sự hướng dẫn tận tình của bác sĩ về cách điều trị F0 tại nhà. May mắn dù là F1 nhưng Ngọc Hân và bố không bị nhiễm Covid-19.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link