Gần ngày cưới, Lê Phương gây 'lỗi lớn' với bạn trai kém tuổi khiến tất cả đều 'sốc'?

( PHUNUTODAY ) - Ngay sát kề ngày cưới, ca sĩ Phạm Trung Kiên bỗng 'trách' Lê Phương điều này, khiến ai nấy đều hoang mang.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, ca sĩ Phạm Trung Kiên bất ngờ đăng tải hình ảnh anh tay trong tay tình tứ bên Lê Phương kèm dòng chú thích mang đậm chất "ngôn tình" rằng, "Anh nói với em rồi. Mọi chuyện để anh lo".

le-phuong-phunutoday1

Gần ngày cưới, Lê Phương gây 'lỗi lớn' với bạn trai kém tuổi điều này khiến tất cả đều 'sốc'

Sau vài phút đăng tải, đoạn trạng thái của bạn trai kém tuổi đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng. Bên cạnh những lời ngợi khen dành cho nhan sắc thì không ít người xuýt xoa, ngưỡng mộ tình cảm chân thành mà hai người dành cho nhau. Nhiều người cho rằng, có lẽ, Lê Phương muốn tự tay làm mọi thứ để chuẩn bị cho đám cưới của mình và bạn trai 'xót', không muốn cô vất vả nên ngầm "trách yêu".

Trước đó, Lê Phương cho biết, cô và Phạm Trung Kiên từng bị gia đình hai bên ngăn cấm. Với mẹ Lê Phương, bà lo lắng con gái vốn đã chịu nhiều buồn đau trong tình yêu, hôn nhân và vừa trải qua cú sốc ly hôn sẽ tiếp tục khổ khi yêu người nhỏ hơn mình đến 7 tuổi. Mẹ cô quyết phản đối và cứng rắn đến mức không chịu gặp mặt Trung Kiên.

le-phuong-phunutoday2

 Lê Phương và bạn trai kém tuổi đang rất hạnh phúc

Phía gia đình Trung Kiên cũng “căng” không kém. Tình huống trở nên xấu hơn khi Lê Phương và Trung Kiên quen nhau đúng thời điểm đài truyền hình đang phát sóng bộ phim truyền hình Trận đồ bát quái. Chỉ khoảng 10 tập đầu, cô được đóng vai trẻ, hơn hai phần ba còn lại, nhân vật của cô đã ở tuổi trung niên, con cái đều đã trưởng thành. Mẹ Trung Kiên “đứng tim” khi nhìn người yêu của con trai trong bộ dạng "đứng tuổi" đó và càng phải đối quyết liệt hơn.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link