Bị thang cuốn nuốt chửng: Gia đình làm đám tang ngay tại siêu thị

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Cảnh tượng hình nộm xấu số được lấy ra từ chiếc quan tài và mang đi diễu hành quanh siêu thị khiến nhiều người đang mua sắm la hét hoảng loạn.

Thời gian gần đây, cái chết của người phụ nữ ở Hồ Bắc, Trung Quốc do bị “thang cuốn nuốt chửng” hôm 26/7 vẫn gây ám ảnh cho nhiều người.

Quá đau lòng và phẫn nộ trước cái chết đột ngột của người thân, gia đình người phụ nữ xấu số này đã làm hình nộm, rước đến siêu thị làm đám ma an ủi người đã khuất. Đồng thời gia đình cũng cho biết, họ làm như vậy nhằm yêu cầu những người có trách nhiệm phải bồi thường.

Mô tả ảnh.
Gia đình nạn nhân đã tổ chức đám tang ngay tại siêu thị.

Cảnh tượng hình nộm xấu số được lấy ra từ chiếc quan tài và mang đi giễu hành quanh siêu thị khiến nhiều người đang mua sắm tại đây bị sốc và la hét hoảng loạn.

Lực lượng an ninh của siêu thị nhanh chóng có mặt trấn an đám đông đồng thời nói chuyện với người nhà nạn nhân. Tuy nhiên, một cuộc ẩu đả lớn giữa lực lượng an ninh siêu thị và những người nhà nạn nhân đã xảy ra. 

Người nhà nạn nhân vẫn cố tiến hành thủ tục ma chay của mình tại đây khiến lực lượng công an đã phải vào cuộc. 

Lực lượng chức năng đã phải đưa hình nộm này vào một chiếc thùng nhỏ rồi mang khỏi hiện trường. Đến lúc này đám đông mới bắt đầu giải tán và không còn hỗn loạn nữa.

Như thông tin đã đưa trước đó, hôm 26/7, vụ tai nạn thang cuốn xảy ra khi người phụ nữ này đang cùng cậu con trai đang đi trên thang cuốn của siêu thị. Khi lên tới đỉnh thang cuốn và chuẩn bị bước lên sàn nhà thì bất ngờ  một tấm ván sàn bị sập xuống..

Nạn nhân đã nỗ lực để đẩy đứa con trai lên sàn. Trong khi đó, bản thân cô lại bị mắc kẹt khi chiếc thang cuốn nuốt xuống dưới.  Mặc dù đã được hai nhân viên siêu thị  nỗ lực để kéo người mẹ  lên nhưng bà  đã bị cuốn mạnh và “nuốt chửng” vào bên trong. 

Phải 3 tiếng đồng hồ sau người ta mới tìm thấy thi thể nạn nhân.

Xót xa: Mẹ chết thảm cứu con không bị thang cuốn "nuốt chửng"
Một người phụ nữ ở Trung Quốc đã tử vong sau nỗ lực cứu cậu con trai thoát khỏi một tai nạn thang cuốn hi hữu.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn