4 cách khử mùi khiến nhà vệ sinh thơm ngát, nhất là cách thứ 2

( PHUNUTODAY ) - Với những mẹo nhỏ dưới đây giúp bạn khử mùi trong nhà vệ sinh vô cùng hiệu quả hãy cùng thứ nhé.

Khử mùi hôi bằng giấm

Khi nhà vệ sinh của nhà bạn có mùi khó chịu, bạn có thể sử dụng giấm để khử mùi hôi. Nếu nhà vệ sinh nhà bạn có mùi hôi nhẹ, bạn chỉ cần mua một lọ giấm về mở nắp và đặt góc nhà vệ sinh. Trong trường hợp có mùi nặng bạn hãy dùng giấm hòa vào nước rồi cọ sạch sẽ nhà vệ sinh giúp khử mùi và diệt vi khuẩn hiệu quả.

Khử mùi hôi bằng chanh

Khi nhà vệ sinh có mùi hôi bạn có thể dùng chanh để khử mùi, bạn có thể để những lát chanh trong nhà vệ sinh để luôn thoáng mát, không còn mùi hôi.

Dùng lá dứa khử mùi nhà vệ sinh hiệu quả

Dùng lá dứa khử mùi nhà vệ sinh hiệu quả

Cách làm vô cùng đơn giản: Bạn hãy dùng khoảng 3 quả chanh ép lấy nước đổ vào trong bồn cầu. Tiếp sau đó, đậy nắp bồn cầu và đóng cửa nhà tắm lại rồi ngâm trong khoảng một tiếng thì hãy xả nước. Làm như vậy chắc chắn nhà vệ sinh sẽ không còn mùi hôi nữa.

Khử mùi hôi bằng muối trắng

Một trong những cách giúp bạn khử mùi nhà vệ sinh là hãy sử dụng muối trắng để tẩy rửa. Cách làm vô cùng đơn giản ban hãy bỏ muối trắng và nước ấm và đổ từ từ vào miệng cống. Tiếp đó, bạn hãy ngâm trong khoảng 1 giờ đồng hồ rồi cọ lại thật sạch sẽ giúp cho bồn cầu hết sạch mùi hôi.

Dùng chanh khử mùi nhà vệ sinh

Dùng chanh khử mùi nhà vệ sinh

Khử mùi hôi bằng lá dứa

Khi nhà vệ sinh xuất hiện mùi lạ bạn hãy lấy lá dứa còn có một công dụng tuyệt vời nữa là khử mùi hôi cực tốt.

Bạn chỉ cần treo hoặc bó vài lá dứa trong góc nhà vệ sinh đảm bảo mùi hôi, ẩm thấp trong nhà vệ sinh sẽ biến mất hoàn toàn. Không những thế nhà vệ sinh nhà bạn lại thêm xanh tươi dịu mát giúp khử mùi hiệu quả.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn