Gavani gợi ý phối đồ với áo thun cực kỳ đơn giản

( PHUNUTODAY ) - Áo thun một trong những items đơn giản nhưng rất tiện lợi, thoải mái mà hầu như ai cũng cần có trong tủ đồ của mình. Áo thun có chất liệu vải co giãn, dù thiết kế tay ngắn hay tay dài đều có thể mix&match với các kiểu quần áo khác cực ăn ý tạo nên những phong cách khác nhau cho người mặc.

Lướt qua thương hiệu Gavani để cân nhấc một số phong cách đơn giản, dễ phối để có ngay 1 outfit hàng ngày hoàn hảo cho cả nam và nữ nhé:

  • Áo thun cổ tròn có hình in

Áo thun cổ tròn basic là một form áo cực kì phổ biến và rất dễ phối đồ để tạo ra các outfit khác nhau từ ở nhà, đi tập thể thao đến đi chơi, đi làm và thậm chí là có thể đi tiệc.

Áo thun nam: Với chỉ 1 chiếc áo thun cổ tròn form basic, bạn nam có thể kết hợp với 1 chiếc quần baggy năng động và phối thêm áo sơ mi caro tạo nên phong cách street style; ngoài ra có thể mặc phối với quần sort khi đi dạo, cà phê với bạn bè. Tinh tế hơn, bạn nam có thể phối với quần jean dài kết hợp thêm 1 chiếc áo vest tạo nên trang phục công sở.

Áo thun nữ: Cũng tương tự như nam, với chiếc áo thun cổ tròn đơn giản bạn nữ cũng có thể kết hợp các outfit như đã gợi ý với nam, mix & match với áo khoác vest; ngoài ra còn có thể kết hợp với chân váy ngắn để trở nên năng động và trẻ trung hơn.

g1
  • Áo thun có cổ (hay còn gọi là áo polo)

Áo polo nam: Chọn áo polo nam có họa tiết nhẹ đơn giản như phối sọc, in logo sau đó kết hợp với 1 chiếc quần kaki lịch lãm, nếu cần thêm sự chỉnh chu và đứng đắn hơn có thể khoác thêm áo vest ngoài, thế là bạn nam đã có ngay 1 bộ trang phục công sở trẻ trung mà không cần nhất thiết phải là áo sơ mi đóng thùng.

Áo polo nữ: đối với nữ áo polo tuy nhìn hơi có vẻ mạnh mẽ và mang nét nam tính, cứng nhắc nhưng nếu bạn nữ phối với chân váy ngắn kết hợp thêm 1 đôi cao gót hoặc boot ngắn nữa là hoàn hảo cho 1 outfit vừa có thể đi làm vừa có thể đi chơi nhé.

g2
  • Áo thun form rộng

Áo thun nam: Đối với áo form rộng theo phong cách năng động trẻ trung có thể phối với 1 chiếc quần jean dài kiểu cách hoặc quần sort rộng tạo nên sự trẻ trung, khỏe khoắn mang phong cách đường phố.

Áo thun nữ: Áo thiết kế theo form oversize bạn nữ có rất nhiều kiểu kết hợp chẳng hạn như phối quần jean đơn giản hay quần ống rộng phong cách nhưng kiểu phối đồ được ưa chuộng nhất là mặc cùng quần sort ngắn tạo nên trào lưu “áo dấu quần” giúp bạn nữ che được phần đùi to và ăn gian chiều cao hơn khi người khác nhìn vào.

g3
  • Áo thun kiểu

Thời trang nam có thể đơn giản, tinh tế nhưng thời trang nữ cần có nét độc đáo quyến rũ để nổi bật và xinh tươi hơn. Nếu bạn từng đến showroom Gavani sẽ thấy khá nhiều thiết kế áo kiểu từ trễ vai đến dây rút, từ croptop ngắn tay đến dài tay hay các thiết tay áo raglan, thân xẻ tà… .

Đối với những thiết kế áo kiểu bạn gái cần tinh tế hơn khi chọn trang phục phối cùng để có thể giúp mình nổi bật hơn. Chẳng hạn với áo kiểu nhiều chi tiết như vừa dây rút, vừa trễ vai tay dài nên phối với 1 chiếc quần jean dài hoặc 1 chiếc váy jean/ sort ngắn đơn giản để tôn dáng hơn và làm nổi bật thiết kế.

Đối với chiếc áo kiểu xẻ tài form rộng nên phối với quần jean ôm để trông bạn năng động hơn.

Đối với áo croptop form ôm thì cực kì tôn dáng cho bạn gái có vòng eo nhỏ rồi, mặc với món quần gì cũng đẹp, có thể kết hợp với váy xòe dài kết hợp theo 1 chiếc áo khoác kaki croptop nữa sẽ giúp bạn gái trông vừa cá tính vừa nữ tính nhé.

g4

Website: https://gavani.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/gavani.vn/

Hotline hỗ trợ: 0971 411 122

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn copy link