Ghen tỵ với 5 con giáp "lười như hủi" nhưng tiền vẫn rủng rỉnh, giàu ú ụ

( PHUNUTODAY ) - Những con giáp này có số may mắn, nhàn nhã, họ làm như chơi mà vẫn giàu ú ụ.

Tuổi Thìn

Nhìn bề ngoài, nhiều người dễ hiểu lầm rằng những người cầm tinh con Rồng rất lười biếng. Kỳ thực, họ luôn là những người có hoài bão lớn và tinh thần làm việc rất cao độ. Song do thường làm việc bằng trí óc nhiều hơn là tay chân nên đôi khi bạn dễ thấy một người tuổi Thìn ngồi thừ ra đó với vẻ mặt đăm chiêu, cứ ngỡ họ đang ngồi mơ tưởng nhưng vẫn đang làm việc cật lực.

Bên cạnh đó, những người tuổi này cũng may mắn được trời phú cho khả năng học hỏi nhanh và ứng biến rất cao, thích nghi tốt với mọi môi trường. Do đó, dù nhận công việc mới hay thay đổi môi trường mới, họ cũng không mất quá nhiều thời gian để xử lý công việc. Thế nên người tuổi này trông “nhởn nhơ” thế thôi chứ deadline công việc thì đang chồng chất nhé.

con-giap

 Tuổi Thìn có số sung sướng bẩm sinh

Tuổi Dậu

Người tuổi Dậu thường có đầu óc khá linh hoạt, trí tuệ thông minh, thế nên họ thường phù hợp với những công việc đòi hỏi tính sáng tạo nhiều hơn là các hoạt động tay chân. Đôi lúc ta thường thấy người tuổi Dậu chỉ ngồi lì ra chẳng làm gì, thực ra hàng ngàn nét vẽ, những suy tính hay kế hoạch đang diễn ra trong đầu họ đấy.

Người tuổi Dậu cũng là những người rất khéo léo trong việc nắm bắt thời cơ. Họ chẳng bao giờ để một cơ hội kiếm tiền nào vụt qua tay. Thế nên, dù có vẻ trông "lười biếng", người tuổi Dậu vẫn luôn rủng rỉnh tiền tiêu.

Tuổi Hợi

Vận may của những người tuổi Hợi khiến nhiều người xung quanh phải ngưỡng mộ và ghen tỵ. Bản chất ham ăn, lười làm, yêu hưởng thụ của họ đã có tiếng, nhưng hãy để ý là không có lúc nào họ nghèo khó. Nguyên nhân của vấn để nằm ở đâu ? Tại sao họ lại may mắn đến vậy ? Thực chất họ được quý nhân phù trợ rất nhiều, dường như theo họ cả cuộc đời. Thêm vào đó họ có bạn bè ở khắp nơi tính cách thì niềm nở, đối đãi với người khác nhiệt tình mà rộng rãi nên vì thế ai chơi với họ đều rất chân thành không vụ lợi. Khi gặp khó khăn đương nhiên cũng sẽ có người ra tay giúp họ.

con-giap01

Vận may của những người tuổi Hợi khiến nhiều người xung quanh phải ngưỡng mộ và ghen tỵ 

Tuổi Tỵ

Đặc tính của những cô nàng cầm tinh con Rắn là lười biếng. Họ mơ mộng, thích hưởng thụ nên thường thì không mấy chú tâm vào công việc. Họ không có ý chí kiên định, ít khi phấn đấu mà thường “làm đồng nào xào đồng nấy”, làm xong sẽ hưởng thụ thay vì tích cóp và phấn đấu.

Tuy vậy, nhờ sự khéo léo, uyển chuyển của họ trong các mối quan hệ xã hội lại khiến người tuổi này đạt được nhiều thành công trong sự nghiệp. Tử vi nói rằng những cô nàng tuổi Rắn là những người rất khôn khéo trong việc kinh doanh, thế nên dù không mất nhiều sức lao động họ vẫn rủng rỉnh tiền tiêu khiến mọi người nhìn vào ít nhiều ghen tỵ.

Tuổi Thân

Những người tuổi Khỉ tính tình khó chiều, khi có việc mà họ không muốn làm hoặc không hứng thú làm thì sẽ thường làm qua quýt, không chuyên tâm. Nhìn cái cách họ làm việc, chỉ hận một nỗi không thể lấy roi ra đánh cho một trận. Nhưng đối với những việc mà họ thích, họ sẽ dốc toàn tâm toàn lực, không sợ gian khó, không nề phiền phức, không đạt được thành công không chịu dừng. Cho nên họ rất dễ giàu có sau một đêm – tất cả đều dựa vào sự hứng thú của họ.

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT