Những màu tóc nhuộm hợp với chốn công sở, chẳng quá nổi bật mà vẫn thanh lịch

( PHUNUTODAY ) - Những màu tóc dưới đây sẽ là gợi ý hay ho cho nàng bởi chúng hội tụ đủ yếu tố "chơi" nhưng vẫn giữ được nét thanh lịch.

Nâu camel

Nâu chính là gam màu phổ biến mà gần như ai cũng từng nhuộm qua bất kể độ tuổi nào. Nâu camel là tông màu khiến phái đẹp châu Á đua nhau thử nghiệm. Nâu camel là một tông màu sáng, pha chút vàng cam nên rất nổi bật, không kém phần "tây tây", thanh lịch vì vẫn thuộc bảng màu nâu trang nhã.

Empty

Nâu camel cũng ăn nhập rất ngọt ngào với những bộ đồ như sơ mi trắng phối cùng quần màu be, áo blouse điệu và quần jeans hay váy màu tươi sáng, dịu dàng. Sự kết hợp giữa màu tóc cùng trang phục tao nhã hợp không khí ngày hè.

Màu cam caramel

Cam caramel giúp cho nền tóc sáng hơn. Tone màu nhuộm này thể hiện cho không khí mơ mộng, lãng mạn, khi ra nắng sẽ vô cùng nổi bật.

Empty

Nâu hạt lanh

Nghe có vẻ lạ nhưng thực tế đây là 1 gam màu mới và đang là hot trend. Ưu điểm của nó là mnag nét huyền ảo, bí ẩn. Nâu hạt lanh không cần phải tẩy, rất sáng mà vẫn đảm bảo không bị khô xơ tóc. Tóc nhuộm nâu hạt lanh và được uốn xoăn lơi thì đảm bảo làm bật tông da. Với màu tóc nhuộm này thì bạn chỉ cần diện những outfit công sở rất đơn giản, vẻ ngoài vẫn nổi bật với sự thời thượng, phong cách.

Empty

Nâu socola

Nâu socola là gam màu nhuộm không mới nhưng cũng không bao giờ lỗi mốt và cũng không quá chói chang, phù hợp với toàn bộ chị em chốn văn phòng nghiêm túc. Nhuộm nâu socola, nàng có thể tô son bóng Hàn Quốc hay son nude lì tây tây cũng rất hợp. Màu tóc này cũng rất hợp với trang phục như vest, blazer,...

Empty

Màu tóc nâu be

Màu tóc nâu be  kết hợp một chút màu xám trong màu vải lanh, nó có màu trắng và nhẹ hơn màu be tinh khiết, đồng thời thể hiện bầu không khí lãng mạ. Dù bạn để mái hay không cũng đều phù hợp.

Empty

Cùng với màu tóc này, bạn nên chọn kiểu tóc xoăn gợn sóng to để tạo sự lãng mạn và dịu dàng. muốn nổi bật có thể thêm vài sợi light sáng màu xen kẽ. Sẽ không quá nổi bật và vượt khỏi quy tắc văn phòng lắm đâu!

Theo:  khoevadep.com.vn copy link