Ghim ngay cách tẩy trang bằng khăn nóng để sở hữu làn da sạch khỏe đến từng lỗ chân lông

( PHUNUTODAY ) - Nếu áp dụng phương pháp này chị em sẽ vừa đảm bảo làn da khỏe mạnh lại vừa đỡ tốn khoản tiền cho mỹ phẩm.

Tẩy trang khăn nóng hiện đang là phương pháp làm sạch da đang được phái đẹp ưa chuộng trong thời gian gần đây.

Thông thường chúng ta phải tuân thủ theo các bước: xoa dầu lên mặt, massage và nhũ hóa lại với nước. Quan trọng nhất là bước nhũ hóa dầu tẩy trang, bởi lẽ nếu không cẩn thận ở bước này, dầu không được hòa tan sẽ còn sót lại trên da sau bước làm sạch.

phuong-phap-tay-trang-khan-nong

Tuy nhiên, với phương pháp tẩy trang khăn nóng, bạn chỉ cần dùng khăn mềm thấm nước nóng sau bước apply dầu tẩy trang và massage trên mặt. Hơi nước nóng có tác dụng làm lỗ chân lông giãn nở, giúp dầu tẩy trang thâm nhập vào sâu bên trong để cuốn đi bụi bẩn. 

Ưu điểm

Cách này mang đến hiệu quả làm sạch da tuyệt vời chỉ trong một thời gian ngắn. Nhờ được hòa tan bằng nhiệt, dầu tẩy trang được làm sạch hiệu quả mà không cần đến bước nhũ hóa. 

Khăn nóng còn giúp lưu thông máu, giúp cơ mặt được thả lỏng thoải mái. Do đó với những phụ nữ bận rộn hoặc đang tìm kiếm một phương pháp làm sạch da hiệu quả mang lại những phút giây làm đẹp thư giãn, tẩy trang khăn nóng là lựa chọn khó có thể bỏ qua. 

Các bước tẩy trang bằng khăn nóng

- Sử dụng dầu tẩy trang hoặc kem, sáp tẩy trang apply lên da mặt, massage nhẹ nhàng

- Dùng khăn thấm nước nóng (khoảng 40 độ C, có thể áng chừng bằng cách sử dụng nước có nhiệt độ nóng vừa phải).

- Vắt khô khăn và lau lên mặt, đối với những vùng có sợi bã nhờn và mụn đầu đen, sử dụng các chuyển động theo vòng tròn nhỏ để làm sạch.

- Lặp lại thao tác từ 3-4 lần cho đến khi làm sạch dầu/kem hoặc sáp tẩy trang trên khuôn mặt, khi đó da đã thoáng và sạch hơn hẳn.

- Dùng sữa rửa mặt cho bước làm sạch tiếp theo.

phuong-phap-tay-trang-khan-nong-2

Lưu ý

- Sản phẩm tẩy trang có thể là dầu tẩy trang hoặc kem, sáp tẩy trang, không thể áp dụng với nước tẩy trang.

- Bạn có thể thoải mái lựa chọn khăn mặt, tuy nhiên ưu tiên lựa chọn sản phẩm có độ mềm mại trên làn da. Đặc biệt, không được dùng chung khăn lau mặt để tẩy trang.

- Da mụn viêm hoặc quá nhạy cảm nên cân nhắc thực hiện để tránh các tổn thương trên da.

- Đối với vùng mắt môi mỏng manh, nên sử dụng các sản phẩm tẩy trang chuyên dụng và lưu ý hết sức nhẹ tay khi lau.

- Đối với da khô, nếu có cảm giác quá khô ráp, bạn nên thực hiện với tần suất 1,2 lần/tuần. Chú ý dưỡng ẩm da thật kĩ càng sau khi tẩy trang để da được phục hồi và không bị sưng đỏ.

Trên đây là cách tẩy trang bằng khăn nóng hiệu quả mà chị em có thể áp dụng. 

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link