Mỹ Tâm có loạt công thức diện áo phông hack tuổi, còn tự tin khoe eo thon với crop top đầy cá tính

( PHUNUTODAY ) - Ngoài những bộ cánh lộng lẫy, phong cách của cô lúc nào cũng trẻ trung, năng động với áo phông, quần jeans.

Ở tuổi ngoài 40, Mỹ Tâm vẫn giữ được nhan sắc tươi trẻ rạng rỡ. Không chỉ vậy, Mỹ Tâm lấy lại vóc dáng thon gọn săn chắc ở tuổi tứ tuần. Ngoài những bộ cánh lộng lẫy, phong cách của cô lúc nào cũng trẻ trung, năng động với áo phông, quần jeans. Thậm chí nữ ca sĩ tuổi 40+ còn tự tin khoe eo thon bụng phẳng với crop top mix cùng quần jeans túi hộp cá tính.

Empty

Áo phông chính là item xuất hiện thường xuyên nhất là áo phông trắng trơn, được Mỹ Tâm mix cùng quần jeans, chân váy denim năng động. Áo phông trắng luôn là thiết kế hack tuổi cực khéo mà vẫn tạo nét tinh tế, chỉn chu và sành điệu. 

Empty

Với áo phông rộng, Mỹ Tâm thường diện theo cách buông hờ tạo nét cá tính riêng cho set đồ. Mix cùng quần jeans hay quần vải, kiểu áo này tạo hiệu ứng trẻ trung, thoải mái cho mọi hoạt động. Diện đồ cá tính Mỹ Tâm cũng diện cùng kiểu tóc tết điệu đà, càng giúp nhan sắc tuổi 40+ trẻ trung, tươi mới hơn cả.

Empty

Mỹ Tâm nhìn trẻ trung phong cách không thua gì các cô nàng mới đôi mươi. Những set đồ basic tuyệt đối nhưng vẫn tạo nét riêng, hack tuổi cực siêu cho style tuổi 40+ của Mỹ Tâm.

Empty

Cô khoe eo thon dáng chuẩn với crop top và khéo léo mix cùng quần jeans dáng rộng hay những kiểu quần túi hộp tinh nghịch vừa khỏe khoắn, vừa cá tính mà vẫn có nét tươi trẻ, ngọt ngào.

Empty

Chiếc áo crop top đồng hành cùng Mỹ Tâm tại phòng tập vũ đạo, và outfit thường ngày. Nữ ca sĩ sinh năm 1981 lựa chọn những kiểu quần jeans dáng thụng phá cách để mix với áo phông - dáng quần khá khó nhằn này. 

Empty

Không cần make up quá nhiều, Mỹ Tâm chỉ cần một sắc son rất nhẹ, mái tóc xõa đơn giản và công thức crop top + jeans để vừa khoe dáng vừa hack tuổi triệt để cho mình.

Empty

Quần/váy yếm cũng là một item hack tuổi được Mỹ Tâm diện khá nhiều. Cô thường chọn những kiểu quần rộng để tạo độ thoải mái. Những kiểu quần này cũng tạo hiệu ứng cho vóc dáng thon gọn hơn. Kết hợp cùng quần hay váy yếm, Mỹ Tâm chọn những kiểu áo phông trơn đơn giản, mái tóc buộc gọn để tôn lên nét xinh tươi.

Empty

Cùng với nhan sắc trẻ trung, phong cách thường ngày của Mỹ tâm cũng vô cùng năng động, khó ai có thể tin được đây là sắc vóc của một chị đẹp tuổi ngoài 40.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link