Đỗ Thị Hà có phản ứng gây ngỡ ngàng khi được dân mạng hỏi về HH Ý Nhi

( PHUNUTODAY ) - Dù chỉ mới đăng quang thế nhưng Hoa hậu Ý Nhi liên tục có những phát ngôn nhận về nhiều tranh cãi. Thế nên, việc Đỗ Hà từ chối trả lời cũng là điều dễ hiểu.

Mới đây, Hoa hậu Đỗ Hà đã có những chia sẻ về tính cách của các Hoa - Á hậu. Cô cho biết ấn tượng với Á hậu 2 Minh Kiên vì có vẻ đẹp "lạ" và nhận xét Đào Hiền là người có nụ cười xinh, dáng đẹp. Tuy nhiên, khi dân mạng hỏi về Ý Nhi, người đẹp Thanh Hoá liên tục xua tay và trả lời: "Đừng hỏi mình về Ý Nhi nữa, để cho con bé nghỉ ngơi đi mọi người".

ynhi

Dù chỉ mới đăng quang thế nhưng Hoa hậu Ý Nhi liên tục có những phát ngôn nhận về nhiều tranh cãi. Thế nên, việc Đỗ Hà từ chối trả lời cũng là điều dễ hiểu. 

Đỗ Thị Hà mặc dù đã kết thúc nhiệm kỳ nhưng vẫn là cái tên nhận được nhiều tình cảm của công chúng. Đỗ Thị Hà từng chia sẻ về bản thân cũng như quá trình cô chuẩn bị đi thi quốc tế trước đây. Cô nói rằng, đó là khoảng thời gian vô cùng áp lực vì đã gặp phải không ít lời bàn tán, coi thường về việc khó lòng tiến xa trong cuộc thi này. 

Cô tiết lộ: "Trong thời điểm mà chị vừa đăng quang chuẩn bị thi Miss World, bản thân chị là người nhận được khá nhiều những lời nói tiêu cực như: 'Thi làm gì, kiểu gì chả out top?', 'Không xứng đáng',...".

dh

Tuy nhiên, sau tất cả cô đã bình tâm suy xét và nhận ra mình cần bình tĩnh để đáp lại lời chê bai của cư dân mạng bằng chính hành động của mình. Cô nói: "Chả lẽ mình lại chợ búa đến mức mình đi phản bác lại từng bình luận của người ta. Như thế rất là vô nghĩa, người ta sẽ tiếp tục công kích mình. Điều duy nhất mình có thể làm chính là mình cố gắng để chứng minh cho người ta thấy là mình xứng đáng, làm người ta phải thay đổi suy nghĩ về mình".

Được biết thành tích của Đỗ Thị Hà tại cuộc thi là lọt Top 13 Miss World 2021. Dù cuộc thi đã khép lại khá lâu, tuy nhiên, người đẹp Thanh Hóa đã để lại ấn tượng mạnh mẽ trong lòng người hâm mộ.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link