Hoa hậu Diễm Hương lên tiếng bênh vực Ý Nhi giữa loạt phát ngôn gây tranh cãi

( PHUNUTODAY ) - Diễm Hương cho biết cũng từng có những phát ngôn "non nớt" khi tham gia cuộc thi nhan sắc cấp trường.

Thời gian qua, những phát ngôn gây sốc của Miss World Vietnam 2023 Huỳnh Trần Ý Nhi đã nhận phải nhiều chỉ trích. Mới đây, Diễm Hương đăng dòng trạng thái dài mong mọi người đối xử nhẹ nhàng với đàn em: "Liệu có ai muốn bị mọi người ghét? Tôi còn nhớ lúc đi thi cuộc thi nhan sắc đầu tiên trong đời là cuộc thi “nét đẹp Trưng Vương"… Tôi không nhận mình là đứa ngu nhưng phải nói nhìn nhận lại tôi tại thời điểm đó thì có thể miêu tả bằng “ngây ngô và dại".

Tôi được mẹ dắt đi may áo dài tại 1 NTK nổi tiếng bậc nhất thời điểm đó và cũng dường như nhận ra tiềm năng của tôi, tôi được NTK theo đến cả cuộc thi qui mô “cấp trường“ dù rằng “gà“ của anh ấy là “cấp quốc gia“!

Tôi chỉ nhớ rằng trước khi lên sân khấu thi, tôi được anh ấy hướng dẫn mớm “nếu hỏi về 1 người em hâm mộ thì hãy trả lời đó là chị… (gà anh ấy - tại thời điểm ấy chị ấy nổi tiếng thật). Tôi cũng nghe thế thôi, thi với tâm thế cho vui, tôi cũng lên thi, xui sao câu đó ra y như anh ấy dặn.

“Em hãy cho BGK biết về 1 người phụ nữ mà em ngưỡng mộ“.

“ Dạ, đó là… “

358569232_6658892147468839_7110176114623187281_n-ngoisaovn-w960-h960

Tại thời điểm đó suy nghĩ lúc đó tôi nghĩ mình đã làm đúng… nhưng khi vừa xuống sân khấu tôi chợt nhận ra mình sai rồi… “Người phụ nữ em luôn ngưỡng mộ là mẹ em".

Nói thế để mọi người hiểu có những điều dù là từ chính miệng cá thể đó nói ra nhưng vì lý do khách quan là được loáng thoáng “học lỏm, nghe lỏm, dạy vội“ hay chủ quan là “tinh thần còn chưa chín chắn và thấu đáo“.

Tôi tin đã là 1 cá nhân gặp vô sô biến cố lớn nhỏ, thị phi… Tôi đã mong ước được mọi người thấu hiểu và nhẹ nhàng hơn với mình. Nhưng tôi nhận ra “lỗi phần do mình không đủ khôn ngoan, lỗi do mình sinh ra không được phúc phận “cái mặt cảm tình liền“. Nhưng bù lại tôi nhận được rất nhiều sự may mắn hiếm có, tình bạn từ những người thương tôi như ruột thịt sau khi tiếp xúc với tôi.

Cầu mong chúng ta hãy nhẹ nhàng hơn với những bông hoa bé nhỏ còn non nớt…".

"Cầu mong chúng ta hãy nhẹ nhàng hơn với những bông hoa bé nhỏ còn non nớt…", Diễm Hương viết.

Diễm Hương đăng quang Hoa hậu Thế giới người Việt 2010. Ngoài ra, cô còn giàu kinh nghiệm chinh chiến về nhan sắc cả ở trong nước lẫn quốc tế.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link