Những kiểu áo hot trend nhất mùa hè, vừa giải nhiệt vừa nữ tính và tôn lên nét gợi cảm

( PHUNUTODAY ) - Mỗi một dáng áo lại đem tới nét đẹp riêng cho người mặc nhưng tựu chung chúng đều phảng phất cảm giác gợi cảm mong manh, nữ tính và quyến rũ vô cùng.

Mừa hè những kiểu áo sàng màu kông chỉ giúp chị em trở nên tươi sáng mà còn tạo sự mảnh mai cho vóc dáng. Bên cạnh đó, chúng còn có thể tôn lên làn da trắng trẻo, đồng thời đem lại nét quyến rũ nhẹ nhàng.

Empty

“Búp bê sống” xứ Hàn kết hợp áo cổ yếm dệt kim của Jacquemus với quần denim rộng thùng thình, kết lại bằng túi crochet đan móc và mũ lưỡi trai.

Empty

Keum Sae-rok phối đồ theo phong cách layer độc đáo với bra hai dây “sợi bún” cùng áo dệt kim khoét eo. Thêm vòng cổ bạc, mái tóc xoăn xù tự nhiên càng thêm bắt mắt. 

Empty

Các fashionista đình đám đều đồng loạt lựa chọn áo tank top để xuống phố. Thiết kế này ghi điểm ở sự mát mẻ, vẻ ngoài thời thượng cùng khả năng phối đồ vô cùng linh hoạt.

Empty

Áo yếm là item không mới nhưng cũng chẳng bao giờ lỗi mốt vào mùa hè. Đường uốn lượn theo đường viền xương quai xanh giúp tôn lên bờ vai thon gọn và phần cổ cao thanh thoát. Mẫu áo này được Lee Na-yeon chọn kết hợp cùng quần vải màu trắng.

Empty

Kim Na Young kết hợp hai gam màu tương phản với nhau trên cùng một bản phối, đó là áo hai dây dệt kim màu trắng và chân váy maxi màu đỏ. Outfit được nữ diễn viên tạo nên vẻ đẹp retro cổ điển.

Empty

Dù đơn giản nhưng kiểu áo này có khả năng khoe trọn vẹn những đường nét quyến rũ nhất trên cơ thể người phụ nữ, như xương quai xanh mảnh khảnh, bờ vai móc áo thon gọn, vùng cổ thanh thoát hay phần lưng trần trắng nõn nà. Mix cùng chân váy denim rách te tua, nàng sẽ trở nên cuốn hút vô cùng.

Empty

Các nàng có thể học các ulzzang xứ Hàn khi họ đã khéo léo layer áo ống họa tiết kẻ ngang cùng áo T-shirts trắng bó sát ở bên trong. Đây là cách lên đồ thông minh khi vừa có thể dễ dàng “đu trend” lại không sợ quá hở.

Empty

 Cha Jung-won kết hợp áo hai dây bó sát ở bên trong với áo đan móc họa tiết ở bên ngoài. Quần denim là item phù hợp nhất để phối cùng. Thiết kế áo hai dây tạo cảm giác thoải mái, năng động.

Empty

Chiếc áo lệch vai gợi cảm đa phong cách đang dần xâm chiếm làng thời trang thế giới. Áo lệch vai được các tín đồ thời trang săn đón bởi vẻ đẹp phá cách cùng khả năng khoe khéo bờ vai mảnh mai.

Empty

Áo hai dây bản to với thiết kế đan móc và thêu ren đục lỗ là item chiếm trọn trái tim của những có nàng có tính cách nhẹ nhàng, duyên dáng. Đây là item hết sức phù hợp trong những chuyến ngao du mùa hè.

Mùa hè đến cũng là lúc những mẫu áo thoải mái, thoáng mát được dịp lên ngôi. Và những kiểu áo sành điệu, hút hồn trên chắc chắn nằm trong danh sách đáng sắm nhất mùa hè. Mỗi một dáng áo lại đem tới nét đẹp riêng cho người mặc nhưng tựu chung chúng đều phảng phất cảm giác gợi cảm mong manh, nữ tính và quyến rũ vô cùng. 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link