Hà Tăng tiết lộ cuộc sống mẹ bỉm, ví con là "ánh sáng đặc biệt" mà mình có được

( PHUNUTODAY ) - Dù là một ngôi sao nhưng nàng ngọc nữ màn ảnh vẫn chịu cực như bao bà mẹ khác.

Mới đây, Hà Tăng hiếm hoi tiết lộ về cuộc sống của một bà mẹ ba con. Cụ thể, cô đăng hình ảnh minh họa mỗi sáng thức dậy là hai chiếc quầng thâm mắt vì buổi tối phải trông con. Cô ví con là "ánh sáng đặc biệt" mà người làm mẹ có được. 

tang-thanh-ha-hiem-hoi-tiet-lo-cuoc-song-me-bim-giau-co-noi-tieng-van-kho-nhu-ai-1-ngoisaovn-w640-h400

Hà Tăng từng tâm sự hành trình chăm con nhỏ đã mang đến cho cô nhiều trải nghiệm vừa thú vị vừa hài hước.

Trước đó, một người bạn của cô cũng dành nhiều lời khen ngợi cho cô khi lmaf mẹ: "Và với người mẹ này, tôi không biết cô ấy làm điều đó như thế nào: có 3 đứa trẻ, kinh doanh thành công, đi du lịch khắp thế giới. Điều đó đủ khó để trở thành một người phụ nữ bình thường (mà tôi nên biết) nhưng là một người phụ nữ nhiều tài năng và trách nhiệm nằm ngoài điều này - nhiệm vụ thế giới! Và cô ấy làm điều này với sự ân tình! Chúc mừng ngày của mẹ tới chị Tăng Thanh Hà).

Xinh đẹp, tài năng nhưng Tăng Thanh Hà quyết định rút lui khỏi làng giải trí để toàn tâm dành thời gian cho gia đình. 

Năm 2012, Hà Tăng hạn chế hoạt động và ít xuất hiện tại các sự kiện. Cùng thời điểm này, "ngọc nữ" thông báo lên xe hoa với doanh nhân Louis Nguyễn. Từ đó đến nay, nữ diễn viên khiến nhiều người ngưỡng mộ nhờ cuộc sống viên mãn. Tháng 12/2021, người đẹp công khai sinh con thứ 3. 

311708534_10230155567699042_6533309710116315555_n-ngoisaovn-w1364-h2048

Cô từng bộc bạch nỗi lòng của hả người mẹ khiến dân tình chú ý: "Đó là một hành trình tuyệt vời của một người mẹ. 7 năm với nhiều đêm thức trắng, khoảnh khắc thất vọng nhưng nhiều tình yêu, niềm vui và hạnh phúc. Có thể nhìn thấy con mình lớn lên thực sự là một điều may mắn và cũng là điều khó khăn nhất trong việc làm mẹ. Tôi sẽ nhớ góc này rất nhiều".

Vừa qua, cô bất ngờ tiết lộ về quãng thời gian bị bệnh nặng và phải điều trị. "Tôi đã trải qua một cuộc hành trình điều trị bệnh dạ dày khá gian nan. Tôi bị trào ngược dạ dày thực quản. Suốt 3 năm trời, tôi không thở tốt, tôi ho, viêm họng và lúc nào cũng trong tình trạng mệt mỏi như bị cảm cúm. Căn bệnh này đã khiến tôi xuống cân một cách trầm trọng. Giai đoạn đó, tôi nhận rất nhiều sự quan tâm về cân nặng của tôi, ai cũng nói tôi ốm quá, xuống sắc và già nua. Bản thân tôi nhiều lúc không dám nhìn mình trong gương. Tôi không muốn mình như thế…", Tăng Thanh Hà tâm sự.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link