Học lỏm sao Việt loạt công thức chăm sóc tóc bằng nguyên liệu giá rẻ, giúp nàng có mái tóc dày mượt

( PHUNUTODAY ) - Chỉ với những nguyên liệu quen thuộc, giá rẻ nhưng các mỹ nhân Việt đã tạo nên loạt công thức chăm sóc tóc hiệu quả, tiết kiệm lại lành tính.

Chắc hắn ai cũng mong muốn sở hữu một mái tóc khỏe đẹp, dày mượt. Nhờ mái tóc, vẻ ngoài của bạn cũng trở nên trẻ trung, tràn đầy sức sống hơn hẳn. Bên cạnh việc sử dụng các sản phẩm dưỡng tóc thì có vô vàn những cách làm đẹp cho tóc bằng các nguyên liệu tự nhiên. Không những thế, các loại nguyên liệu này còn có giá "rẻ bèo" và cũng tiết kiệm thời gian cho mỗi cách làm.

Do tính chất công việc đòi hỏi phải thường xuyên tạo kiểu, tiếp xúc với nhiều hóa chất... nên mái tóc của các mỹ nhân Việt rất dễ hư tổn. Thay vì lựa chọn những sản phẩm đắt tiền hay đến các salon thì họ có nhiều mẹo để chăm sóc tóc tại nhà. 

H'hen Niê

Hoa hậu H'Hen Niê từng có lần than thở rằng mái tóc của cô bị tàn phá nặng nề nhưng chỉ sau thời gian ngắn cô đã cứu vãn mái tóc của mình nhờ chăm chỉ ủ tóc với công thức gồm trứng gà, mật ong và dầu dừa.

Empty

Ngọc Hân

Từ khi đăng quang đến nay, Hoa hậu Ngọc Hân luôn khiến khán giả ấn tượng bởi mái tóc dài, đen mượt mà. Bí quyết duy trì suối tóc đẹp của nàng Hậu là gội đầu bằng nước bồ kết. 

Chỉ cần lấy bồ kết đã phơi khô đi nướng bằng lò vi sóng khoảng 1 phút. Khi thấy có mùi thơm thì đem bẻ nhỏ, tách hạt, cho vào túi vải và ngâm với nước sôi khoảng 5 - 10 phút. Đợi nguội bớt, nàng Hậu sẽ chắt lấy phần nước, đem pha loãng sau đó gội đầu. 

Empty

Phương Khánh

Hoa hậu Phương Khánh khắc phục tình trạng tóc rụng bằng cách ủ tóc với nước vo gạo trong vòng 6 tháng. Nhờ vậy mà mái tóc của Phương Khánh dần bớt hư tổn, phần da đầu bị hói cũng mọc tóc lại.

Mỹ nhân sinh năm 1995 thường ngâm gạo với nước, để trong ngăn mát tủ lạnh qua đêm rồi chắt lấy phần nước để xịt lên tóc, ủ khoảng 1 tiếng trước khi gội và tranh thủ mát-xa nhẹ nhàng cho tóc, da đầu.

Empty

Hiền Thục

Hiền Thục thường dùng các loại dầu gội thảo dược không chứa silicon, không paraben, ít thành phần tạo bọt...

Ngoài ra, cô còn giữ thói quen ủ tóc với dầu quả bơ, có tác dụng cung cấp dưỡng chất, độ ẩm. Sau khi gội đầu, Hiền Thục thường chỉ sấy tóc khô khoảng 70% và thoa thêm dầu hạnh nhân giúp tóc bóng mượt.

Empty

Chỉ với những nguyên liệu quen thuộc, giá rẻ nhưng các mỹ nhân Việt đã tạo nên loạt công thức chăm sóc tóc hiệu quả, tiết kiệm lại lành tính. Bên cạnh những cách trên thì chị em cần nhớ giữ tinh thần thật tốt, tránh căng thẳng. 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link