Gia Bảo buồn bã khi con gái bị bệnh mà không thể gặp, nhắn nhủ điều đặc biệt đến vợ cũ

( PHUNUTODAY ) - Nam diễn viên rất nhớ con gái và mong muốn mau chóng kiểm soát dịch bệnh để có thể gặp bé.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Gia Bảo xúc động khi biết con gái đang bị bệnh giữa mùa dịch mà không thể gặp con vì dịch. Trong lúc bé Grammy bị đau, anh cũng bất lực vì không ở cạnh con và anh còn nhắn nhủ cảm ơn đến vợ cũ Thanh Hiền vì đã chăm sóc con gái chu đáo.

"Cục cưng bệnh 3 ngày nay may mắn sốt phát ban thôi và dần khỏi. Cảm ơn má Grammy đã chăm con qua cơn sốt thời điểm này mà có gì là mệt lắm. Ba đi siêu thị giúp nhiều người nhưng con lại ở tuyến đường khác ba không đến được để gửi đồ cho con. Nhưng con biết không? Trong những ngày ba giúp các cô chú nhân viên siêu thị, thì có một cô ở gần nhà con đã biết tâm sự của ba muốn gửi đồ cho con, cô đã hứa giúp ba vận chuyển xuống tận nhà cho con. Cuộc sống này giúp nhau xoay chuyền để sự chia sẻ mãi không dừng lại.

giabao3

Ba giúp cô chú, rồi cô chú giúp con, rồi ba lại giúp nhiều cô chú khác nữa thì cuộc sống này đẹp quá phải không con? Ngày mai ba sẽ đến siêu thị sớm, sẽ phụ soạn nhiều đơn hơn, giúp nhiều người hơn để con gái ba khỏi hẳn bệnh nha! Yêu con hơn mọi thứ trên đời này", diễn viên Gia Bảo chia sẻ.

Trên trang cá nhân, Thanh Hiền đã động viên bản thân cũng như nhắn nhủ con gái cưng mau khỏi bệnh: "Gửi em của má! Mấy ngày qua em bệnh. Chưa bao giờ má thấy sốt mà phải lo lắng đến thế vì ngay trong thời điểm hiện tại. Đêm nào em cũng sốt cao, mặc dù má có cho uống thuốc, lau người liên tục. Ngày 1, ngày 2, không yên được má nhờ mua test nhanh về nhà test liền, kết quả thở phào nhẹ nhõm.

giabao2

Em bệnh nhưng ngoan ơi là ngoan, má chỉ động viên chút thôi là ăn uống hết phần mà má đã chuẩn bị, uống thuốc giỏi mặc dù cũng mất chút thời gian tự trấn an bản thân. Má nói nên làm gì không nên làm gì cũng ngoan ngoãn nghe theo để mau hết bệnh. Cảm ơn ông bà, cô, dì, anh chị và mọi người đã luôn hỏi thăm liên tục, ai cũng lo, cũng sợ, giờ thì em khỏe hẳn rồi ạ. Lâu lâu bệnh xíu thôi nha con từ nay phải luôn thật khỏe đó nha".

Vì chăm con sốt mấy đêm nên diễn viên Thanh Hiền lộ gương mặt mệt mỏi cùng đôi mắt buồn bã khiến ai nấy cũng xúc động.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link