Đại diện của Phi Nhung bức xúc với đoạn clip 'nữ ca sĩ cầm cự từng hơi thở khi nhiễm Covid-19'

( PHUNUTODAY ) - Người này cho biết đã nhận được lời nhắn từ Việt Hương, khi cô bị lôi vào cuộc với vai trò chia sẻ thông tin xấu về Phi Nhung. 

Sau những ngày điều trị tích cực tại Bệnh viện Chợ Rẫy, TP.HCM, tình hình sức khỏe của ca sĩ Phi Nhung đã có nhiều cải thiện nhưng vẫn còn khá nguy hiểm. Mới đây, trên Youtube bất ngờ xuất hiện clip với tiêu đề: "Việt Hương thông báo khẩn ca sĩ Phi Nhung cầm cự từng hơi thở" khiến khán giả vô cùng hoang mang, lo lắng cho tình hình sức khỏe của Phi Nhung.

Tối qua 30/8, trên trang cá nhân của mình, đại diện phía của Phi Nhung có bài đăng bày tỏ sự bức xúc về clip: "Chị Việt Hương chỉ kêu em đại diện chửi giúp. Mà em hứa em chửi một lần hôm bữa thôi. Giờ em đăng đàn em lạy mấy ông mấy bà làm ơn có nhân tính một chút bất nhơn vừa thôi. Fan Phi Nhung cùng nhau report cho mất mấy cái kênh bất nhơn này đi. Tình hình của chị ấy hôm nay có khá hơn một chút, và vẫn đang được điều trị, cả nhà cầu nguyện cho chị mau khỏe lại nhé", người này đã chia sẻ.

phinhung1

Được biết, sau nhiều ngày điều trị mắc Covid-19, chiều hôm qua 30/8 nữ siêu mẫu Xuân Lan đã lên tiếng thông báo chuyển biến mới nhất của "đàn chị". Khi được một khán giả hỏi thăm, cô đã tiết lộ: "Chị Nhung cần thời gian để phục hồi dần nhé mọi người. Vẫn không cần can thiệp ECMO. Lọc máu và thở máy, tín hiệu khả quan".

Trên trang cá nhân của một người thân của Phi Nhung đã cập nhật tình trạng bệnh của cô. Người này cho biết nữ ca sĩ đã khả quan hơn những ngày trước đó. Người thân Phi Nhung chia sẻ: "Mạnh mẽ lên chị của em. Chị sẽ nhanh khỏe lại để cảm nhận được tất cả tình yêu thương của gia đình, các con, bạn bè, đồng nghiệp, các fan của gia đình xanh lá và nhất là ở ngoài kia khi khán giả của chị không hề quay lưng với chị. Trân trọng lắm tình cảm yêu thương của tất cả mọi người ở trong và ngoài nước, từ những người hâm mộ vẫn luôn tin tưởng đồng hành cùng chị trong các công việc từ thiện.

phinhung2

Khi nghe tin chị bệnh đã điện thoại, nhắn tin lo lắng cho sức khỏe của chị. Tất cả đều không phân biệt tôn giáo, nhất tâm một lòng cầu nguyện cho chị nhanh khoẻ lại. Số lượng tin nhắn hỏi thăm chị quá nhiều, không thể trả lời hết, nên dòng trạng thái này thay cho lời muốn nói. Trân trọng và cảm ơn".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link