Trấn Thành có động thái mới khi netizen tràn vào fanpage yêu cầu sao kê từ thiện

( PHUNUTODAY ) - Hiện tại, ồn ào sao kê tiền từ thiện của các nghệ sĩ nói chung và Trấn Thành nói riêng vẫn đang nhận được nhiều sự chú ý của dân mạng.

Trong bài đăng mới của Trấn Thành trên fanpage với hơn 18 triệu lượt người theo dõi, rất nhiều tài khoản đã ùa vào yêu cầu nam diễn viên hài sao kê tiền từ thiện. Để tránh ồn ào, Trấn Thành đã lựa chọn cách hóa bình luân, điều này khiến không ít người cho rằng nam MC không muốn tranh luận. 

tranthanh1

Trước đó vào thời điểm kêu gọi quyên góp, Trấn Thành đưa ra thông báo về số tiền hơn 8,7 tỉ đồng đã nhận từ mọi người trong đợt cứu trợ bão lụt miền Trung. Dự kiến ban đầu của Trấn Thành là chia số tiền đó ra làm 3 để gửi gắm cho 3 nhà hảo tâm mà anh tin tưởng nhất - gồm diễn viên Đại Nghĩa, bà Ngọc Hương (mẹ ruột ca sĩ Hồ Ngọc Hà) và ca sĩ Thủy Tiên - các khoản tiền lần lượt là 3 tỉ, 1 tỉ và 4,7 tỉ đồng.

Về phía MC Đại Nghĩa và bà Ngọc Hương, Trấn Thành đã chuyển khoản đầy đủ đúng số tiền dự kiến trước đó. Vì không liên lạc được với Thủy Tiên nên nh quyết định chuyển hết phần còn lại cho mẹ Hà Hồ để giải quyết nhanh chóng vì "cứu người như cứu hỏa".

Hiện tại, ồn ào sao kê tiền từ thiện của các nghệ sĩ nói chung và Trấn Thành nói riêng vẫn đang nhận được nhiều sự chú ý của dân mạng.

tranthanh2

Mới đây, trên tiktok xuất hiện đoạn clip Trấn Thành chia sẻ về chuyện làm từ thiện và còn đính kèm dòng chữ "lên tiếng bảo vệ Hoài Linh". Trấn Thành nói về chuyện giải trình số tiền từ thiện: "Mà quý vị cứ phải nói là giải trình số tiền này ra cái này cái nọ thì nói thiệt tụi em không làm. Đó không phải nhiệm vụ, không phải sinh ra phải làm từ thiện. Làm từ thiện là xuất phát từ cái tâm và thiện nguyện của mình. Tụi em làm, tụi em rất cực vì phải làm đủ thứ chuyện. Nói thật quý vị, cái tiền đó không ăn đâu, không ăn 1 đồng nào hết vì ăn không sống nổi, không ngóc đầu lên được đâu".

Tuy nhiên, thực tế đoạn clip trên được cắt từ video dài gần 10 phút được Trấn Thành đăng tải trên kênh Youtube về việc từ thiện miền Trung. Video này được ghi lại làm bằng chứng cho việc Trấn Thành đã gửi 3 tỷ đồng kêu gọi từ các mạnh thường quân vào tài khoản cứu trợ miền Trung do MC Đại Nghĩa sáng lập. Việc này không liên quan đến Hoài Linh.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link