Gia đình không nhận tiền ủng hộ để Duy Nhân ra đi thanh thản

( PHUNUTODAY ) - Gia đình Duy Nhân khẳng định không nhận bất kỳ một khoản tiền ủng hộ nào nữa, đó cũng là tâm nguyện cuối cùng của Duy Nhân.

Mới đây, trên trang cá nhân của Duy Nhân – hiện do chị thứ ba của Duy Nhân quản lý đã chia sẻ lời cảm ơn người hâm mộ trong thời gian qua:

duy nhan1

Gia đình không nhận tiền ủng hộ để Duy Nhân ra đi thanh thản

Xin chân thành cám ơn tấm lòng thương mến và ưu ái của chú bác, anh chị, bạn bè, đồng nghiệp và khán giả ái mộ Duy Nhân trong thời gian Duy Nhân bệnh đã hết lòng giúp Nhân về tài chánh và tinh thần để vượt qua căn bệnh hiểm nghèo.

Nay Nhân đã mất Gia Đình chúng tôi vô cùng biết ơn tấm lòng thương mến của mọi người. Và để Duy Nhân được ra đi thanh thản, gia Đình chúng tôi xin không nhận bất cứ khoản tiền nào ủng hộ Duy Nhân và Gia Đình. Đây cũng là tâm nguyện của Nhân lúc còn sống (XIN TÔN TRỌNG TÂM NGUYỆN CỦA NGƯỜI ĐÃ MẤT) Gia Đình chúng tôi xin chân thành cảm ơn !”

duy nhan2

Theo chia sẻ mới nhất, gia đình Duy Nhân xin cảm ơn đến các chú bác, anh chị, bạn bè, đồng nghiệp và những người ái mộ Duy Nhân. Gia đình Duy Nhân khẳng định, không nhận bất kỳ một khoản tiền nào ủng hộ Duy Nhân nữa để cho anh được ra đi thanh thản. Theo gia đình, đây cũng là tâm nguyện của Nhân lúc còn sống.

Trước đó, ngay sau khi thông tin người mẫu kiêm diễn viên Duy Nhân, 28 tuổi, bị ung thư lan tỏa, nhiều đồng nghiệp, bạn bè, người hâm mộ anh đã cùng nhau kêu gọi quyên góp trên Facebook để hỗ trợ anh một phần chi phí điều trị.

Trong khi đó, Bình Minh cùng các nghệ sĩ: Thái Hòa, Thành Đạt, Thanh Thức, Lương Thế Thành, Quang Tuấn, Minh Thắng, Diệp Bảo Ngọc... thực hiện trận đấu bóng đá giao hữu, quyên góp ủng hộ Duy Nhân. Họ góp được 27 triệu 500 ngàn đồng tiền mặt và gửi tới cho diễn viên này.

duy nhan2

Một số người mẫu: Trang Trần, Lan Hương; đạo diễn Nguyễn Quý Khang, đạo diễn Nguyễn Viêt Hùng… cũng kêu gọi các mạnh thường quân hỗ trợ Duy Nhân trên trang Facebook.

Tối 26-10, Angela Phương Trinh cùng mẹ đến nhà Duy Nhân mừng sinh nhật tuổi 28 của anh. Nữ diễn viên này tặng Duy Nhân 100 triệu đồng để hỗ trợ anh.

Ngoài ra, còn rất nhiều nghệ sĩ đã đứng ra tổ chức những buổi nhạc từ thiện để giúp Duy Nhân vượt qua bệnh tật.

7 điều tốt đẹp, Duy Nhân để lại cho cuộc đời
7 điều tốt đẹp, Duy Nhân để lại cho cuộc đời
(Giải trí) - (Phunutoday) - Diễn viên, người mẫu đã qua đời vào ngày 7/5, sau 6 tháng kiên cường chống lại bệnh tật. Cuộc “dạo chơi” của anh ở nhân gian chỉ vỏn vẹn 29 năm.
Bộ ảnh cưới đẹp chưa từng công bố của Duy Nhân
Bộ ảnh cưới đẹp chưa từng công bố của Duy Nhân
(Giải trí) - Bộ ảnh được thực hiện 1 tháng trước ngày cưới của Duy Nhân và Kiều Oanh. Đây cũng là loạt ảnh cưới đẹp chưa từng công bố của Duy Nhân.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link