Giả làm bạn gái có thai để thử lòng mẹ, chàng trai nhận về cái kết "sững sờ"

( PHUNUTODAY ) - Một chàng trai đã đánh dấu 2 vạch lên que kem để thử lòng mẹ về việc làm bạn gái có thai và phản ứng đầy bất ngờ của bà mẹ.

Mới đây, mạng xã hội xôn xao chia sẻ câu chuyện chàng trai giả làm bạn gái có thai để thử lòng mẹ và cái kết đầy bất ngờ.

Theo đó, anh chàng đã gửi cho mẹ của mình hình ảnh về que thử thai 2 vạch, cứ tưởng nhận được lời chỉ trích vô cùng nặng nề thì ai ngờ mẹ anh lại rất thích thú, đòi anh cưới cho bằng được.

Cuộc hội thoại giữa chàng trai và mẹ.

Cuộc hội thoại giữa chàng trai và mẹ.

Chuyện là anh chàng tên Nguyễn Long (sinh năm 1994) hài hước đánh dấu 2 vạch bút bi lên que kem để đánh lừa mẹ. Trong vài phút không để ý bà mẹ cứ ngỡ là con trai mình có bạn gái và làm cho cô ấy có bầu.

Tuy nhiên, phản ứng đầu tiên không phải là mắng mỏ mà bà mẹ này tỏ ra rất sung sướng: “Cưới luôn, vậy là được lên chức hả”. Chưa hết, bà còn bảo rằng sẽ không bao giờ khắt khe với con dâu, việc nhà mẹ làm hết, chỉ cần ngoan và sống tình cảm là được rồi.

Đáng chú ý, khi phát hiện con trai chỉ đùa mình, bà mẹ có vẻ buồn và nói: “Thua Long luôn”. Chắc có lẽ bà cũng đang mong con trai có vợ lắm rồi.

Chàng trai hài hước trong câu chuyện.

Chàng trai hài hước trong câu chuyện.

Ngay sau khi câu chuyện hài hước này được chia sẻ lên mạng xã hội đã thu hút được rất nhiều sự quan tâm của cư dân mạng. Hầu hết mọi người, đặc biệt là hội chị em đều "phát sốt" với bà mẹ trong câu chuyện.

"Trời ơi, dễ thương quá vậy, mẹ chồng ít khi thương con dâu lắm vì dù gì cũng là người dưng, mẹ chồng nào cũng tâm lý như vậy là dễ sống quá rồi."

"Hay là mình cũng nên thử với mẹ mình như vậy nhỉ, chắc dễ ăn bộp tai lắm, nhưng dù sao cũng đáng yêu" hay "Ước gì được làm dâu trong gia đình này...". 

Hiện câu chuyện vẫn đang gây được sự chú ý trên mạng xã hội.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link