Giá xe Honda SH mới nhất

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Trong phân khúc xe máy cao cấp, SH vẫn là sự lựa chọn tin cậy của người tiêu dùng. Tham khảo giá xe SH 125/150i mới nhất dưới đây:

Giá xe SH 125i/150i

SH 125i/150i kế thừa và phát huy những điểm mạnh của dòng xe SH vốn được ưa chuộng trên toàn thế giới. Xe có thiết kế sang trọng mang đậm phong cách Châu Âu.

Để khẳng định vị thế dẫn đầu của dòng xe cao cấp, Honda Việt Nam mang đến phiên bản mới của SH 125/150i với những cải tiến vượt trội, đặc biệt là đột phá về công nghệ với hệ thông khóa thông minh (Honda Smart Key) lần đầu tiên được trang bị trên xe máy sản xuất tại Việt Nam.

Giá xe Honda SH mới nhất
 Chiếc xe sang trọng, phong cách châu Âu

Thiết bị FOB có thiết kế đặc biệt sang trọng, tích hợp nhiều tính năng nhằm mang lại tiện ích cho người sử dụng với khả năng chống trộm tối ưu.

Ba tính năng ưu việt cùng được tích hợp trên thiết bị điều khiển FOB bao gồm chức năng khóa/mở xe từ xa, cho phép người dùng mở hoặc khóa xe bởi hệ thống tín hiệu điện tử giữa thiết bị điều khiển FOB và xe, xác định vị trí xe thông minh và báo động chống trộm mang lại sự tiện lợi vượt trội và trải nghiệm giống như sử dụng cho ô tô. 

Honda cũng bổ sung thêm 2 màu mới cho cả hai phiên bản 125 và 150i là xanh lục – đen và xanh lam – đen.

Giá xe SH 125cc: 66.990.000 VNĐ

Giá xe SH 150cc: 80.990.000 VNĐ

Cách nhận biết thịt dê, nầm dê chuẩn
Cách nhận biết thịt dê, nầm dê chuẩn
(Xã hội) - (Phunutoday) - Thịt dê, nầm dê là món ăn yêu thích của nhiều người. Cũng chính vì vậy mà thường bị làm nhái bởi những loại thịt lợn, nầm lợn kém chất lượng...
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn