5 thỏi son môi cực chất giá chưa đến 200 nghìn đồng

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Chị em có thể sở hữu những thỏi son môi giá chưa đến 200 nghìn đồng nhưng lại cực kỳ hài lòng về chất lượng.

1. Rimmel London Provocalips

Mang tên từ biến tấu của từ Apocal is pe - khải huyền, cây son môi của hãng Rimmel London này ẩn chứa điều gì khiến nó được mang tên đặc biệt đến vậy. Cây son bao gồm hai đầu, một đầu màu là son dạng cream mướt và mịn. Đầu còn lại, lại là đầu son bóng không màu. Thiết kế mới mẻ này tạo tiện lợi cho quý cô thoải mái biến tấu kiểu tô son của mình mỗi ngày hay trong cùng một ngày.

Son môi Rimmel London Provocalips có giá khoảng 200 nghìn đồng

2. Aritaum

5 thỏi son môi cực chất giá chưa đến 200 nghìn đồng 1
 

Sản phẩm này có chứa collagen và các chất tạo màu xuất phát từ thiên nhiên, tinh dầu giúp bảo vệ đôi môi và tạo màu sắc tự nhiên. Màu hồng san hô, màu đỏ tươi và màu cam rất được nhiều người ưa dùng.

3. ELF Mosturizing Lipstick ( khoảng 150.000 VNĐ)

Cùng với dòng tẩy da chết cho môi nổi tiếng bấy lâu, hãng ELF cho ra mắt dòng son được định hình để thêm dưỡng chất cho môi của bạn. Nhưng không vì dưỡng môi nhiều mà màu son mất đi vẻ cuốn hút. Sắc son mềm, màu tươi sẽ khiến bạn khó có thể cưỡng lại, ví dụ như tông màu Wine Tour này nếu đánh mịn tay đôi môi sẽ sở hữu lớp màu rượu vang đậm quyến rũ còn nếu tô nhạt một lớp son mỏng lớp son hồng tím thời thượng sẽ cuốn hút trên khuôn mặt bạn.

5 thỏi son môi cực chất giá chưa đến 200 nghìn đồng 2
 

4. Missha Painting Rouge Chiffon (khoảng 180.000 VNĐ)

Đúng như tên gọi của mình, dòng son dạng cream của hãng Missha này trải lên môi bạn một lớp màu mềm, làm mịn cho đôi môi xinh xắn. Sau khi được tô lên môi, son sẽ hơi lì hơn một chút nhưng không hề tạo lớp màng nhìn khô dính sát vào môi. Đặc biệt là ở dòng son cream nói chung và son Chiffon này là độ bám màu và lâu trôi đến bất ngờ, các bạn có thể ăn uống, bơi lội thoải mái mà khỏi cần tô lại son.

5. ELF Mosturizing Lipstick 

Sắc son mềm, màu tươi sẽ khiến bạn khó có thể cưỡng lại, ví dụ như tông màu Wine Tour này nếu đánh mịn tay đôi môi sẽ sở hữu lớp màu rượu vang đậm quyến rũ còn nếu tô nhạt một lớp son mỏng lớp son hồng tím thời thượng sẽ cuốn hút trên khuôn mặt.

Giá 10 loại son lì đẹp nhất mùa đông năm nay
Giá 10 loại son lì đẹp nhất mùa đông năm nay
(Xã hội) - (Phunutoday) - Trong các loại son được phái đẹp yêu thích, son lì là lựa chọn của khá nhiều người. Dưới đây là 10 màu son lì đẹp nhất cho những ngày đầu đông.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn