Giá xe Super Dream 110cc mới nhất tháng 1/2016

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Super Dream 110cc được mệnh danh là chiếc xe huyền thoại song hành cùng phong cách hiện đại, thiết kế tinh tế, màu sắc đẹp mắt.

Super Dream 110cc - Huyền thoại sánh cùng phong cách

Cụm đèn trước ưu việt, đầy ấn tượng với đèn pha sử dụng thấu kính phản xạ đa diện cho khả năng chiếu sáng mạnh, kết hợp cùng đèn định vị và đèn báo rẽ liền khối được bố trí gọn gàng ở 2 bên, mang lại cảm giác an tâm khi vận hành trong đêm tối.

Mặt đồng hồ thiết kế đơn giản với đầy đủ những thông tin cần thiết, cho khả năng hiển thị cao mà vẫn toát lên vẻ hiện đại.

Với những đường nét thiết kế sắc sảo, cụm đèn sau và đèn báo rẽ góp phần làm tôn lên dáng vẻ chắc chắn nhưng không kém phần thanh thoát của chiếc xe.

 Giá xe Super Dream 110cc
 Super Dream 110cc

Động cơ 110cc, 4 kỳ, xy-lanh đơn, làm mát bằng không khí cho khả năng vận hành mạnh mẽ, độ tin cậy cao, thân thiện với môi trường. Với thiết kế gọn nhẹ, loại động cơ này có thể đạt được hiệu suất vận hành và mô-men xoắn cực đại ngay cả trong điều kiện hoạt động bình thường, giúp tiết kiệm nhiên liệu và linh hoạt hơn khi di chuyển trên nhiều dạng địa hình khác nhau.

Nhờ đó, Super Dream mới có công suất động cơ tăng 27% và tiết kiệm nhiên liệu thêm 12% so với dòng xe trước.

Bình chứa nhiên liệu được trang bị hệ thống kiểm soát bay hơi, giảm thiểu tối đa sự phát tán hơi xăng ra không khí, rất thân thiện với môi trường.

Lốp xe có kích cỡ bề mặt lớn giúp bám đường tốt hơn, an tâm khi di chuyển trên nhiều loại địa hình khác nhau.

Giá xe Super Dream 110cc:

- Nâu huyền thoại: 18,700,000 VND

- Đen lịch lãm: 18,990,000 VND

- Vàng thanh lịch: 18,990,000 VND

Giá xe Wave Alpha 100cc mới nhất tháng 1/2016
Giá xe Wave Alpha 100cc mới nhất tháng 1/2016
(Xã hội) - (Phunutoday) - Tết đã cận kề, nếu bạn đang lựa chọn một chiếc xe để đi chơi Tết, du xuân...hãy để ý đến chiếc Wave Alpha 100cc thời trang, trẻ trung...
Theo:  khoevadep.com.vn copy link