Những mẫu xe máy đình đám được yêu thích nhất tại Việt Nam

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Kiểu dáng bắt mắt cùng giá cả phù hợp cho từng loại xe. 5 mẫu xe máy này rất được yêu thích tại Việt Nam ở mọi thời điểm.

Honda Super Cub

Đã hơn 50 năm kể từ khi Super Cub ra mắt lần đầu vào năm 1958, Honda vẫn giữ lại gần như trọn vẹn thiết kế từ thuở ban đầu cho đến ngày nay. Hãng xe Nhật kiên định với mục tiêu rằng chỉ cần một lần nhìn vào thiết kế của Super Cub cũng đủ nhận ra đây là sản phẩm của Honda. Điều đó trở thành một trong những nhân tố quyết định để cơ quan cấp bằng sáng chế của Nhật công nhận nhãn hiệu thương mại này.

Những mẫu xe máy đình đám được yêu thích nhất Việt Nam 1
 

Theo Honda, doanh số cộng dồn của Super Cub đã đạt 87 triệu chiếc tính đến tháng 3/2014 khi sản phẩm này được bán ra tại hơn 160 quốc gia và vùng lãnh thổ. Con số này biến Super Cub trở thành chiếc xe máy có số lượng sản xuất lớn nhất thế giới. Xe xuất xưởng từ 15 nhà máy tại 14 quốc gia và vùng lãnh thổ như Việt Nam, Thái Lan, Indonesia, Brazil, Trung Quốc, Nigeria và Nhật Bản.

Honda Dream

Ước mơ có ôtô của người trẻ hiện nay cháy bỏng đến mức nào, thì khát khao sở hữu Honda Dream cách đây 20 năm cũng dạt dào như thế. Mà Dream, phải so sánh với những xe sang tiền tỷ ngày nay, chứ không phải như những chiếc xe hơi cỡ nhỏ vài trăm triệu. 
Đó luôn là hồi ức của những người đi qua thời kỳ những năm 1990 tới đầu 2000. Honda Dream, đặc biệt là Dream II thời đó, là thước đo của xã hội. Chiếc xe máy nhập khẩu Thái Lan giá cả chục cây vàng, chỉ dành cho người giàu có. 

Những mẫu xe máy đình đám nhất Việt Nam 2
 

Dream nhanh chóng trở thành biểu tượng chiếc xe "nhất định phải có" với giới nhà giàu. Lúc bấy giờ, sản phẩm chính của Honda ở châu Á chủ yếu SS50 cho nam và Cub cho nữ. Sự ra đời của Dream mang tới những cải tiến ở hình dáng như yên liền bắt mắt, phuộc nhún trước, đồng thời hộp số nâng từ 3 lên 4 số. Nhưng đặc biệt nhất, vẫn là thiết kế trẻ trung, khỏe khoắn và hiện đại, không bị lỗi mốt thời theo gian. 

Ngoài Dream II cho nam, dòng Dream còn có phiên bản "lùn" thích hợp với khách hàng nữ. Dream lùn thực chất là mẫu Dream Exces được nhập khẩu nguyên chiếc hoặc nhập linh kiện về lắp ráp, từ Nhật Bản.

Exciter 

Trong nhiều năm qua, Exciter thống trị phân khúc xe côn tay cỡ nhỏ tại Việt Nam.  Kể từ khi xuất hiện vào năm 2005, Exciter không trực tiếp đối đầu với bất cứ sản phẩm nào mà tự tạo cho mình lối đi riêng.

Những mẫu xe máy đình đám nhất Việt Nam 3
 

Nhờ việc nâng dung tích động cơ vượt trên đối thủ, Exciter được những bạn trẻ đam mê tốc độ ưa chuộng.

Hiện nay, trên cả nước có hàng trăm câu lạc bộ Exciter. Sự thành công của xe này được chứng minh qua những con số cụ thể.  Theo thống kê của Hiệp hội các Nhà sản xuất Xe máy Việt Nam, mẫu xe máy Yamaha Exciter 150 đạt được doanh số 66.113 xe trong 6 tháng đầu năm 2015, dù đây là sản phẩm mới.

Honda SH

Dòng xe của Honda du nhập vào Việt Nam hơn 10 năm trước, nó được xem như thước đo thể hiện sự sành điệu của chủ nhân.

Những mẫu xe máy đình đám nhất Việt Nam 5
 

Năm 2002, Honda SH xuất hiện dưới dạng xe nhập tại Việt Nam. Trước đó, nó đã bán ra tại châu Âu. Dòng xe máy cao cấp này nằm ở phân khúc trên so với những chiếc xe số và có giá bán cao.

Sự khác biệt đó khiến SH được xem là dòng xe nhắm tới giới nhà giàu. Trong hơn 10 năm xuất hiện, SH cũng giống như các mẫu xe Honda khác bị đội giá bán. Gần đây là scandal liên quan tới khóa chống trộm.

Giá xe Future 125cc mới nhất
Giá xe Future 125cc mới nhất
(Xã hội) - (Phunutoday) - Honda Future toát lên sự thanh thoát, mạnh mẽ và rất thể thao, mà ít có chiếc xe số nào trên thị trường có được.

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn