Giải đáp thắc mắc chuyện nâng ngực, Trang Trần khiến những ai định "trùng tu" vòng 1 phải ái ngại

( PHUNUTODAY ) - Theo cựu mẫu Trang Trần, câu hỏi 'nâng ngực có đau không' là thừa bởi việc này đau chẳng khác nào tự cầm dao rạch vào da thịt.

Trang Trần là người đẹp thường xuyên livestream trên mạng xã hội. Ngoài bán hàng online, chân dài còn chia sẻ về cuộc sống thường ngày, giao lưu với người hâm mộ...

Trong một livestream mới đây, chân dài giải nghệ nhận được câu hỏi bất ngờ từ một cư dân mạng. Không chút ngại ngùng, người hâm mộ này hỏi thẳng Trang Trần: "Làm ngực đau không chị?".

Từng trải qua phẫu thuật thẩm mỹ vòng 1, cựu mẫu thẳng thắn: "Chết đi sống lại mà bảo không đau. Vậy rạch thịt đau không? Mày thử tự rạch tay xem có đau không? Hỏi ngớ ngẩn".

trang-tran-09

Trước đó, Trang Trần từng công khai can thiệp thẩm mỹ vòng 1. Trong một talkshow vào năm 2016, chân dài tiết lộ sau khi sinh bé Kiến, cô không tự tin với hình thể của mình. Vòng 1 xập xệ, kém đầy đặn khiến cựu mẫu chán nản.

Tâm sự nỗi lòng với ông xã Việt kiều, Trang Trần nhận được sự đồng cảm. Cô nhanh chóng tìm đến cơ sở thẩm mỹ để nâng cấp vòng 1. Sau khi trải qua ca phẫu thuật, chân dài sinh năm 1985 hài lòng với hình thể của mình.

"Sau sinh tôi stress lắm. Trước khi mang bầu bé Kiến, cơ thể tôi mảnh mai, thon thả thì sau sinh lại như một phụ nữ 'ba đầu'. Ban đầu hai bầu ngực tôi rất lớn, chứa nhiều sữa, con lại ăn tốt nên tôi vắt sữa liên tục. Sau thời gian cho con bú và vắt sữa, ngực tôi bắt đầu xuống cấp, có thể 'thắt nơ, buộc cà vạt' được. Mỗi lần đi tắm, nhìn mình trong gương tôi cảm thấy rất chán nản.

Tôi nghĩ mình không thể trung thành với 'bức tường' này nữa. Khi tâm sự với ông xã, tôi được anh động viên đi nâng ngực cho đỡ tủi thân. Được khích lệ, tôi cầm tiền tới bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ ngay. Hiện tại tôi hài lòng với hình thể sau 'tân trang' của mình", Trang Trần từng chia sẻ trong 'Chuyện đàn bà'.

trang-tran-02
Vòng 1 bốc lửa của Trang Trần sau khi nâng cấp.

Vòng 1 bốc lửa của Trang Trần sau khi nâng cấp.

Trang Trần sinh năm 1985, là một cựu người mẫu, cô bước chân vào nghề từ năm 2005 khi cô còn đang học tại trường Cao đẳng Nghệ thuật Hà Nội. Cùng với lợi thế chiều cao 1m74 và một thân hình gợi cảm, Trang Trần thời điểm đó nhanh chóng tạo được sự chú ý trong giới thời trang cũng như quảng cáo. Ấn tượng hơn cả đó là những bộ ảnh chụp cùng với bikini, khoe chiều cao và 3 vòng gợi cảm cùng với phong cách sắc lạnh đầy quyến rũ.

Trang Trần là một người thẳng tính chính vì vậy đôi khi hay làm mất lòng người khác như người đẹp đã từng chia sẻ: Thẳng và thật là bản tính của Trang Trần, cũng bởi vì tính cách này mà cô cũng bị rất nhiều người khó chịu. Nhưng, dù cho thế nào đi chăng nữa, cô vẫn vậy. Trang Trần cũng không biết sống khéo, chỉ biết sống thật. Nếu như ai thích sự ngay thẳng thì chắc chắn rất thích Trang Trần!

trang-tran-01
Theo:  khoevadep.com.vn copy link