Angela Phương Trinh gây sốc với ảnh hậu trường "thiên nga đen"

01:00, Thứ ba 11/08/2015

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Để có được một bộ ảnh "thiên nga đen" đẹp, Angela Phương Trinh đã phải vất vả cả ngày để "tạo dáng" và làm mẫu.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Angela Phương Trinh đã tung bộ ảnh thiên nga đen đẹp hút hồn với những dòng status đầy cảm xúc “Vừa kết thúc buổi chụp ảnh tuyệt vời và nhiều cảm xúc với nhiếp ảnh gia Thiên Minh và make Tùng Châu và NTK Lê Thanh Hoà. Hoá thân thành Thiên nga đen, Trinh khám phá được nhiều điều khác trong diễn xuất của bản thân và có cảm giác như được trở về những buổi tập luyện mướt mồ hôi và hứng khởi cho cuộc thi Bước nhảy hoàn vũ những ngày trước”.

angela phuong trinh1

angela phuong trinh4

angela phuong trinh5

Sau vài giờ đăng tải, những hình ảnh "thiên nga đen" của Angela Phương Trinh đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm, chú ý từ phía cộng đồng mạng. Rất nhiều người không khỏi xuýt xoa, ngưỡng mộ trước độ "uốn dẻo" và thân hình "Chuẩn không cần chỉnh" cũng như khung hình đẹp của "Nữ hoàng scandal". 

angela phuong trinh6

angela phuong trinh7

angela phuong trinh3

angela phuong trinh8

angela phuong trinh9

Trước đó, Angela Phương Trinh từng "dính" nghi án tình cảm với Trần Bảo Sơn. Nhiều người đã bắt gặp "Bà mẹ nhí" cùng em gái Phương Trang, Trần Bảo Sơn và một người bạn của nam diễn viên xuất hiện cùng nhau tại một nhà hàng Nhật Bản sang trọng tại Quận 1, TP Hồ Chí Minh vào hôm 6/8 vừa qua. Họ khá thoải mái và tỏ ra thân thiết khi dùng bữa tối cùng nhau ở chốn đông người. 

angela phuong trinh10

Nghi án Angela Phương Trinh hẹn hò Trần Bảo Sơn?

Có thể nói, kể từ sau khi Angela Phương Trinh xuất hiện bất ngờ trong sự kiện ra mắt bộ phim mà do Trần Bảo Sơn đóng vai chính vào giữa tháng 6 vừa qua đã khiến khán giả và truyền thông bắt đầu hoài nghi về mối quan hệ này, vì trước đó, cả hai dường như không có bất kỳ mối liên hệ nào đáng chú ý. Do đó, việc bất ngờ thân thiết rồi cùng nhau đi ăn của "bà mẹ nhí" và nam diễn viên đã làm "dậy sóng" dư luận.

Nghi án Angela Phương Trinh hẹn hò Trần Bảo Sơn?
Nghi án Angela Phương Trinh hẹn hò Trần Bảo Sơn?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Xuất hiện vui vẻ và cùng nhau đi ăn, Angela Phương Trinh dính nghi án hẹn hò với Trần Bảo Sơn.
Angela Phương Trinh lộ mặt
Angela Phương Trinh lộ mặt "đơ" như tượng, Sơn Tùng bị "ném đá"
(Giải trí) - (Phunutoday) - Trong khi Angela Phương Trinh lộ gương mặt trắng dã như tượng thì Sơn Tùng MTP bị "ném đá" vì khoe tóc xanh trên sóng truyền hình.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Le Thi Phuong