Bà Tưng bất ngờ được báo Trung Quốc khen ngợi hết lời

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Một trang báo mạng của Trung Quốc đã không tiếc những lời có cánh như xinh đẹp, gợi cảm để nói về Bà Tưng

Mới đây, Bà Tưng - Lê Thị Huyền Anh đã xuất hiện trên trang báo mạng Enewspace của Trung Quốc và được trang này ngợi ca là  "nữ thần gợi cảm với điệu nhảy sexy nổi tiếng".

Hình ảnh bà Tưng trên báo Trung Quốc.

Theo đó, trang này cũng đưa thông tin Huyền Anh nổi lên từ những clip những video clip gợi cảm, khiêu khích đồng thời đăng tải video cô nàng không mặc áo ngực nhảy "Gentlemen". 

Trang tin cũng không quên nhấn mạnh con số 3,4 triệu lượt người hâm mộ cô nàng trên trang cá nhân bỏ xa nhiều sao Việt khác.

Thời gian gần đây cô nàng quyết tâm thay đổi hình ảnh bản thân trong mắt công chúng. Huyền Anh đang nỗ lực học vũ đạo,  luyện thanh để lấn sân sang lĩnh vực ca hát.

Trước Bà Tưng, "hot girl ngực khủng" Elly Trần cũng từng được trang Sina của nước này mệnh danh là " Dao Dao của Việt Nam". Được biết, Dao Dao là người mẫu trong làng giải trí xứ Trung có thân hình gợi cảm, nóng bỏng.

Elly Trần được gọi là " Dao Dao của Việt Nam".

Ngô Thanh Vân khi tham gia phim "Biệt đội Ưng biển" cũng được trang Sina và Hudong được ca ngợi về tác phong làm việc chuyên nghiệp, đa dạng trong diễn xuất và được ưu ái phong là " Chương Tử Di của Việt Nam".

Báo Trung Quốc không tiếc lời ngợi ca Ngô Thanh Vân và so sánh cô với Chương Tử Di.

Mr Đàm bất ngờ phụ tình Mỹ Tâm, làm đám cưới với người đẹp khác
Mr Đàm bất ngờ phụ tình Mỹ Tâm, làm đám cưới với người đẹp khác
(Giải trí) - (Phunutoday) - Mr Đàm bất ngờ "phụ tình" Mỹ Tâm khi làm chú rể bên người mẫu Hoàng Yến.
Thu Phương
Thu Phương "lừa dối" chồng vì ... tình cảm với Đàm Vĩnh Hưng
(Giải trí) - (Phunutoday) - Dũng Taylor - Ông xã Thu Phương đã hài hước lên tiếng "tố" vợ "lừa dối" chồng vì ... tình cảm với Đàm Vĩnh Hưng.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn