Kỳ Duyên trở thành cô dâu xinh đẹp sau khi lộ diện bạn trai bí ẩn

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Kỳ Duyên diện váy cưới, trở thành cô dâu xinh đẹp sau khi lộ diện bạn trai bí ẩn trong thời gian qua.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Kỳ Duyên đã đăng tải những hình ảnh cô diện váy cưới, trở thành cô dâu xinh đẹp với tông trang điểm nhẹ nhàng, mái tóc búi phồng cùng điểm nhấn là dải hoa cài đầu hết sức ngọt ngào, dễ thương. 

ky duyen phunutoday1

ky duyen phunutoday2

Kỳ Duyên trở thành cô dâu xinh đẹp sau khi lộ diện bạn trai bí ẩn.

Theo đó, Hoa hậu Việt Nam chia sẻ "Lần đầu làm chuyện ấy", khiến người hâm mộ không khỏi sửng sốt, tò mò. Trong khi nhiều người khen Kỳ Duyên xinh đẹp thì không ít người cho rằng, cô nên tập trung vào hoạt động nghệ thuật chân chính, học tập chăm chỉ hơn thay vì tạo scandal như vậy. Kỳ Duyên nên xây dựng hình ảnh đẹp cho mình trong mắt người hâm mộ.

ky duyen phunutoday3

ky duyen phunutoday2

ky duyen phunutoday3

Kỳ Duyên trở thành cô dâu xinh đẹp sau khi lộ diện bạn trai bí ẩn.

Mặc dù khá kín tiếng về chuyện đời tư nhưng Hoa hậu Kỳ Duyên đang vướng phải nghi vấn mới về chuyện tình cảm. Một cư dân mạng đã đăng tải những hình ảnh Hoa hậu đi uống cafe và đi dạo cùng một chàng trai lạ mặt, được cho là "bạn trai bí mật" của cô. Được biết, người đàn ông này là một huấn luyện viên tại một trung tâm thể dục thể hình - trung tâm mà Kỳ Duyên tập luyện. Anh thường xuyên đưa đón và chăm sóc cô.

Tuy nhiên, trước thông tin này, Kỳ Duyên đã chính thức lên tiếng đính chính. "Anh trai yêu quý Anh Tuấn lên sóng lại thành bạn trai 6 múi của Duyên là như nào? KD's Family (Cả nhà Kỳ Duyên) đang cười lăn cười bò luôn này".

Hoa hậu Kỳ Duyên nói gì trước nghi án lộ diện
Hoa hậu Kỳ Duyên nói gì trước nghi án lộ diện "bạn trai bí mật"?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Kỳ Duyên đã chính thức lên tiếng đính chính trước nghi án lộ diện "bạn trai bí mật" của mình.
Chân dung 'bạn trai' Hoa hậu Kỳ Duyên làm HLV thể hình
Chân dung 'bạn trai' Hoa hậu Kỳ Duyên làm HLV thể hình
(Giải trí) - (Phunutoday) - Người được cho là bạn trai của Hoa hậu Kỳ Duyên tên là Tuấn, hiện đang làm HLV thể hình.

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn