Chuyện ít biết về những sao Việt phải chống chọi với ung thư

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Trần Lập, Hari Won, Anh Vũ... là những ngôi sao đã hoặc đang hàng ngày phải chống chọi với căn bệnh ung thư quái ác.

Trần Lập

Những sao Việt phải chống chọi với căn bệnh ung thư

Trần Lập

Mới đây, những người yêu nhạc Rock bỗng bàng hoàng trước thông tin Trần Lập bị ung thư trực tràng. Dù rất bất ngờ nhưng trưởng nhóm Bức Tường vẫn tỏ ra mạnh mẽ, vững vàng để sẵn sàng chiến đấu với căn bệnh: "Mọi thứ còn ở phía trước. Sẽ ổn thôi"... Nhạc sĩ vẫn giữ vững tinh thần lạc quan, yêu đời khi chụp ảnh tươi cười khi đi khám bệnh, thậm chí còn động viên vợ và người thân không phải lo lắng cho mình.

Trước khi phẫu thuật một ngày, nhạc sĩ chia sẻ ảnh anh bên giường bệnh kèm dòng trạng thái đầy lạc quan: "Anh em bạn bè đồng nghiệp nhắn động viên liên tục. Thế này thì bệnh thế nào được". Hôm nay (6/11), Trần Lập đã lên bàn mổ, đây là bước đầu tiên của anh trong cuộc chiến chống lại căn bệnh ung thư quái ác.

Hari Won

Những sao Việt phải chống chọi với căn bệnh ung thư

Hari Won

Trong gameshow "Cuộc đua kì thú", người hâm mộ đã phát hiện ra cô ca sĩ xinh đẹp bị mắc căn bệnh ung thư khi cô trò chuyện cùng bạn trai Tiến Đạt. Nữ ca sĩ đã phải nằm trên bàn mổ hai lần liên tiếp từ khi phát hiện mình bị ung thư vào năm 2012. Bạn trai Tiến Đạt cùng cô đi tham gia cuộc thi cũng với mục đích chính để cô rèn luyện sức khỏe và giữ được tinh thần lạc quan trước bệnh tật. Hiện tại, Hari Won đã khỏe mạnh. Cứ ba tháng, cô phải đi khám một lần để kiểm tra khả năng tái phát bệnh.

Anh Vũ

Những sao Việt phải chống chọi với căn bệnh ung thư

Anh Vũ

Anh Vũ là một diễn viên hài đã quen mặt với khán giả Việt Nam, nhìn anh lúc nào cũng tươi cười, không ai nghĩ đã có lúc anh tưởng như chạm vào cái chết khi kết quả xét nghiệm cho biết anh bị ung thư đại tràng. 

Nam diễn viên đã vô cùng suy sụp khi nghe bác sĩ thông báo về bệnh tình. Những lời động viên của mọi người dường như không đủ sức kéo Anh Vũ thoát khỏi tình trạng đó, chỉ đến khi anh gặp những bệnh nhân khác, dù mắc bạo bệnh vẫn lạc quan, vẫn tin vào sự sống, anh mới có niềm tin để hào hứng trở lại với cuộc sống và tin vào những điều kì diệu có thể xảy ra với mình.

Anh Vũ bắt đầu chịu ăn hơn, tập yoga, đi tìm những nơi có chữa căn bệnh này để lấy thuốc. Kể từ khi phát hiện ra bệnh tới nay đã hơn 10 năm, danh hài vẫn kiên cường chống chọi với căn bệnh, sức khỏe của anh đã cải thiện ổn định. Hiện Anh Vũ vẫn đi diễn, đóng phim đều đặn, mang lại tiếng cười cho khán giả.

Duy Nhân

Những sao Việt phải chống chọi với căn bệnh ung thư

Duy Nhân

Sau những ngày dài chiến đấu kiên cường với bệnh ung thư máu, Duy Nhân ra đi ở tuổi 29, để lại nhiều tiếc thương cho người thân và bạn bè.

Vào khoảng cuối tháng 3, anh được bác sĩ khuyên nên tiến hành ghép tủy bởi đây là biện pháp duy nhất để chữa trị căn bệnh hiểm nghèo này. Trong số những người thân trong gia đình, chỉ có em trai Duy Nhân có tủy sống phù hợp với anh nhưng  tỷ lệ cũng chỉ là 50% so với tiêu chuẩn.

Trong thời gian điều trị bệnh, người ta luôn thấy Duy Nhân giữ tinh thần lạc quan, nụ cười luôn nở trên môi. Bị cách ly trong phòng bệnh, anh vẫn thường xuyên cập nhật tình hình của mình trên trang cá nhân. Đến bây giờ, nam diễn viên vẫn luôn được nhắc đến như một tấm gương về sự kiên cường, mạnh mẽ trong chiến đấu với bệnh tật.

Kim Phượng

Những sao Việt phải chống chọi với căn bệnh ung thư

Bà trùm xã hội đen Phượng Đê của "Không chùn bước" đã phát hiện mình bị ung thư vú vào năm 2006. Chính căn bệnh này đã từng làm dập tắt hi vọng được làm mẹ của Kim Phượng. Cô suy sụp, giấu gia đình sang Mỹ điều trị. Cô tâm sự: "Hàng ngày tôi đi bộ, tập thể dục, uống thuốc và tái khám đều đặn. Song tôi lang thang nhiều nơi để biết đó biết đây vì sợ thời gian sống của mình không còn nhiều".

Nhưng với sự động viên của bạn bè, người thân, Kim Phượng đã lạc quan hơn, cô tuân thủ phác đồ điều trị, giữ chế độ dinh dưỡng hợp lý và tập luyện thể dục, thể thao. Hiện tại Kim Phượng đã cô thoát được căn bệnh nguy hiểm nhưng cứ 6 tháng cô lại phải đến bệnh viện kiểm tra một lần.

Những hình ảnh đậm chất gái quê của Ngọc Trinh
Những hình ảnh đậm chất gái quê của Ngọc Trinh
(Giải trí) - (Phunutoday) - Dù đã trở thành "nữ hoàng" nội y giàu có và nổi tiếng, Ngọc Trinh vẫn không thể phủ nhận gốc gác gái quê.
Cường Đô la - Hạ Vi và con đường từng bước công khai tình cảm
Cường Đô la - Hạ Vi và con đường từng bước công khai tình cảm
(Giải trí) - (Phunutoday) - Từ khi đăng bức ảnh đầu tiên lên instagram, Cường Đô la và Hạ Vi đã có những bước tiến triển lớn trong tình cảm.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link
TIN MỚI CẬP NHẬT