Điều bất ngờ kỳ lạ trong ngày sinh nhật Duy Nhân

19:59, Thứ hai 26/10/2015

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Không ít người bất ngờ và xúc động khi chứng kiến hình ảnh chú bướm đậu ở bàn thờ và đậu lên vai Kiều Oanh quấn quýt không rời.

Dù đã qua đời vài tháng nay, nhưng công chúng vẫn chưa quên hình ảnh chàng người mẫu hiền lành đã kiên cường chống chọi với bệnh tật và lạc quan cho đến những giây phút cuối cùng của cuộc đời.

Ngày 26/10 cũng là ngày sinh nhật của Duy Nhân, rất nhiều bạn bè đã tới nhà thắp hương tưởng nhớ người bạn, người em đoản mệnh này. Trong số những người đến dự có siêu mẫu Hoàng Long, bạn thân của Duy Nhân, mới đây chàng siêu mẫu có chia sẻ một vài bức ảnh trên trang cá nhân khiến không ít người bất ngờ.

Theo như lời kể của Hoàng Long, trong ngày sinh nhật của Duy Nhân, có một chú bướm nhỏ đã xuất hiện trong nhà. Bay chập chờn và đậu ngay trên bàn thờ, chỗ gần di ảnh Duy Nhân. Sau một hồi, chú chú bướm rời bàn thờ, bay đến bên Kiều Oanh, vợ Duy Nhân, đậu lên vai cô và quấn quýt không rời.

Dù chỉ là một sự trùng hợp ngẫu nhiên nhưng câu chuyện này khiến cho tất cả những người chứng kiến đều không khỏi xúc động. Tất cả những người thân yêu của Duy Nhân đều tin rằng, ngày hôm nay đây, người con, người chồng, người em, người bạn ấy đang trở về để dự sinh nhật của chính mình và gần gũi với những người thân yêu nhất của anh.

Duy Nhân tên đầy đủ là Trần Nguyễn Duy Nhân, anh bén duyên với nghề người mẫu từ tháng 9/2007 sau đó lấn sân sang điện ảnh và ghi được dấu ấn trong một vài bộ phim như "Tại tui", "Vó ngựa trời Nam", "Cô nàng bất đắc dĩ"...

Năm 2014 anh kết hôn với người mẫu Kiều Oanh, nhưng hạnh phúc của đôi vợ chồng trẻ ngắn chẳng tày gang, chỉ 4 tháng sau ngày cưới anh phát hiện mình bị bệnh ung thư bạch cầu cấp và được nhập viện điều trị. Tuy nhiên sau ca ghép tủy không thành công tình hình sức khỏe của Duy Nhân có dấu hiệu xấu đi.

Trong những ngày chống chọi với bạo bệnh, Duy Nhân vẫn rất lạc quan, không muốn làm mọi người bận lòng, anh từng nói rằng: “Người bệnh chứ tâm không được bệnh".

Đặc biệt, dù từng ngày từng giờ vật lộn với cơn đau thể xác, Duy Nhân vẫn dành yêu thương và lo lắng cho bà xã Kiều Oanh. Trong những ngày cuối đời anh dặn dò các chị gái nhớ yêu thương, chăm sóc và bỏ qua nếu lỡ vợ mình có gì sai quấy bởi cô còn nhỏ dại.

Anh không ích kỉ muốn biến vợ mình thành bà mẹ đơn thân, hay suốt đời phải sống một mình. Duy Nhân trăn trối với gia đình, anh sẽ vui lòng nếu vợ trẻ của anh đi bước nữa, tìm được một người đàn ông tử tế, có điều kiện để chăm sóc cô thay anh.

Chàng người mẫu hiền lành đã trút hơi thở cuối cùng  vào ngày 7/5 để lại niềm tiếc thương vô hạn cho gia đình, bạn bè và những người hâm mộ anh.

Hạ màn chuyện của Midu - Phan Thành: Ai được ai mất?
Hạ màn chuyện của Midu - Phan Thành: Ai được ai mất?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Thúy Vi được quá nhiều trong khi Phan Thành mất trắng còn Midu cũng có cho mình bài học kinh nghiệm trong tình yêu.

 

Ly Kute đã tăng cân trở lại sau khi quyết buông tay Mạc Hồng Quân
Ly Kute đã tăng cân trở lại sau khi quyết buông tay Mạc Hồng Quân
(Giải trí) - (Phunutoday) - Sau những ngày nương náu cửa chùa để tìm quên với chuyện tình cảm đau buồn, Ly Kute đã bình tâm trở lại và bắt đầu có dấu hiệu tăng cân.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link
Tác giả: Minh Ngọc