Cường đô la lên tiếng phản pháo thông tin "đá xoáy" Hồ Ngọc Hà

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Cường đô la đã chính thức lên tiếng phản pháo trước thông tin "đá xoáy" Hồ Ngọc Hà vì chuyện tình với đại gia kim cương.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Cường đô la đã đăng tải dòng trạng thái khá dài nhằm đáp trả giới truyền thông cũng như người hâm mộ khi cho rằng anh đang "đá xoáy" Hồ Ngọc Hà về những lùm xùm xoay quanh chuyện tình cảm.

cuong dola

Cường đô la lên tiếng phản pháo thông tin "đá xoáy" Hồ Ngọc Hà

Anh viết: "Xin chào ngày mới , cuộc sống vốn đã phức tạp và ganh đua, Cường chỉ mong bản thân mình được sống đơn giản và vui vẻ bên những người thân yêu! Những gì Cường chia sẻ trước giờ trên trang Facebook này thực chất cũng đơn giản nếu như mọi người hiểu theo đúng cách Cường đã viết. Thứ nhất Cường không ám chỉ ai và điều gì cả, nó chỉ đơn giản là một vài dòng chia sẻ trong cuộc sống hàng ngày bình thường mà thôi. Thứ hai đây là trang Facebook của cá nhân Cường, nếu bạn nào thích nói xấu hay chửi rủa người khác thì đi chỗ khác và tự nhiên. Cường không thích nói sau lưng ai điều gì bao giờ và cũng không vui khi một số ít người vào đây nói xấu người khác! Tuần mới mong mọi người luôn vui vẻ , thành công, bớt phức tạp để có thể sống đơn giản và vui tươi".

cuong dola2

Bức ảnh kèm dòng trạng thái đã khiến người hâm mộ hiểu lầm anh đang "đá xoáy" Hồ Ngọc Hà

Sau vài giờ đăng tải, dòng trạng thái của Cường đô la đã nhận được hơn 13.000 lượt like từ phía cộng đồng mạng. Đông đảo người hâm mộ đều đồng tình và ủng hộ Cường đô la.

cuong dola1

Trước đó, Cường đô la đã chia sẻ một dòng trạng thái khiến nhiều người phải đặt dấu hỏi về ý nghĩa ẩn sau nó: “Ngày trước thì cúi xuống nhặt. Bây giờ muốn lấy thì phải trèo lên mới lấy được. Rõ ràng trình độ ngày càng cao”. Kèm theo dòng chia sẻ này là hình ảnh một chiếc máy bay điều khiển đang mắc trên cây và anh đang leo lên lấy. 

ho ngoc ha

Hồ Ngọc Hà xuất hiện cùng người đàn ông lạ mặt.

 

Đoạn viết được chia sẻ vào thời điểm khi Hồ Ngọc Hà đang ở giữa "tâm bão" scandal tình cảm với đại gia kim cương khiến nhiều người cho rằng doanh nhân này đang mai mỉa người xưa.

Hồ Ngọc Hà có đáng bị 'tẩy chay'?
Hồ Ngọc Hà có đáng bị 'tẩy chay'?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Hồ Ngọc Hà có đáng phải chịu sự đối xử như vậy của cộng đồng mạng hay không, hay đây chỉ là câu chuyện cá nhân mà đôi khi người ta phải đối mặt?
Chuyện tình cảm tiếp tục là 'công cụ' của Hồ Ngọc Hà?
Chuyện tình cảm tiếp tục là 'công cụ' của Hồ Ngọc Hà?
(Giải trí) - Rất nhiều lần, chuyện tình duyên của Hồ Ngọc Hà trở nên nóng hơn bao giờ hết đúng thời điểm cô ra mắt các kế hoạch hay sản phẩm âm nhạc.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link