Chuyện tình cảm tiếp tục là 'công cụ' của Hồ Ngọc Hà?

( PHUNUTODAY ) - Rất nhiều lần, chuyện tình duyên của Hồ Ngọc Hà trở nên nóng hơn bao giờ hết đúng thời điểm cô ra mắt các kế hoạch hay sản phẩm âm nhạc.

Nhắc đến chuyện tình duyên của Hồ Ngọc Hà, người ta có thể thể dễ dàng liệt kê ra một danh sách khá dài về những người đàn ông từng bước qua cuộc đời của nữ ca sĩ.

Đường tình éo le của Hà Hồ bắt đầu từ năm chị 16 tuổi, khi vừa “chân ướt chân ráo” bước vào làng trí, nữ ca sĩ đã dính phải scandal tình cảm với “chàng ca sĩ thiếu gia” Huy MC. Tiếp theo đó là những mối tình không thành với các nhân vật nổi tiếng của showbiz Việt như ca sĩ Tuấn Hưng, nhạc sĩ Đức Trí,… Đặc biệt nhất trong danh sách ấy phải kể đến chính là vị đại gia nổi tiếng Sài Thành -  Cường Đô La.

ho ngoc ha1

Những mối tình trong cuộc đời Hồ Ngọc Hà

Khi biết tin Hà Hồ yêu Cường Đô La, những ai yêu quý chị đều mong rằng chàng “đại gia” này sẽ là mối tình cuối cùng và cũng là nhân vật kết thúc số phận truân chuyên của người con gái này. Họ đã có một khoảng thời gian khá dài để yêu nhau, chung sống và có với nhau cậu con trai kháu khỉnh được đặt tên Subeo.

Rồi sau đó, số phận dường như chưa buông tha Hà Hồ khi sóng gió liên tục xảy đến với gia đình nhỏ của chị. Trong 2 năm liền, chuyện tình yêu đang ở bờ vực của sự đổ vỡ, những lục đục thường xuyên xảy ra giữa đôi vợ chồng trẻ, khiến đời sống hôn nhân của họ bắt đầu đi vào bế tắc.

Năm ngoái, vào đúng thời gian Hồ Ngọc Hà tổ chức liveshow kỉ niệm 10 năm ca hát, thông tin chị ly hôn với Cường Đô la khiến dư luân dậy sóng và trở thành tâm điểm chú ý của dư luận. Dù có nhiều luồng ý kiến trái chiều cho rằng chuyện ly hôn chỉ là một chiêu trò để PR cho show diễn, giúp thu hút khán giả và tạo hiệu ứng, nhưng Hồ Ngọc Hà vẫn luôn giữ im lặng để dành hết tâm trí, sức lực chăm lo cho liveshow để đời. Càng đến gần ngày diễn ra liveshow, vấn đề này lại càng được đẩy lên đỉnh điểm. Sau liveshow, mọi việc lại đâu vào đấy và chìm dần trong quên lãng.

ho ngoc ha2

Hình ảnh Hồ Ngọc Hà ôm hôn đại gia buôn kim cương Chu Đăng Khoa

Mới đây nhất, ở đâu đó xuất hiện thông tin Hà Hồ đã rời bỏ Cường Đô La để chạy theo mối tình sai trái với một đại gia buôn kim cương, bán sừng tê giác Chu Đăng Khoa. Điều đáng nói là vị đại gia này đã có vợ và ba con.

Vấn đề hôn nhân và chuyện gia đình của nữ ca sĩ lúc này lại tiếp tục được đưa ra bình luận nhiều hơn bao giờ hết.

Nghi án yêu đại gia buôn kim cương, sừng tê giác được phanh phui. Trên cộng đồng mạng lập hẳn một trang “anti” Hồ Ngọc Hà. Tên tuổi và chuyện tình cảm của cô được nhắc đến hàng ngày trên mặt báo.

ho ngoc ha3

DVD Live Concert 2014 kỷ niệm 10 năm ca hát Hồ Ngọc Hà cho ra mắt vào ngày 30/05/2015.

Chính những điều như thế khiến nhiều người tự đặt ra câu hỏi. Liệu đây có phải là một sự trùng hợp hay chỉ là chiêu trò nhằm PR cho sản phẩm mới? Câu trả lời ra Sao thì hiện tại chỉ có những người trong cuộc mới giải thích được mà thôi.

Xuân Lan lên tiếng bảo vệ Hồ Ngọc Hà trước scandal tình cảm
Xuân Lan lên tiếng bảo vệ Hồ Ngọc Hà trước scandal tình cảm
(Giải trí) - (Phunutoday) - Khi Hồ Ngọc Hà vướng scandal chuyện tình cảm, "đàn chị" Xuân Lan đã lên tiếng khuyên nhủ nữ ca sỹ nên mạnh mẽ và kiên định.
Mẹ Hồ Ngọc Hà viết gì gửi con gái khi vướng nghi án yêu đại gia?
Mẹ Hồ Ngọc Hà viết gì gửi con gái khi vướng nghi án yêu đại gia?
(Giải trí) - (Phunutoday) Mẹ Hồ Ngọc Hà gửi cho con gái những dòng tâm thư trước bão dư luận quanh mối quan hệ của Hồ Ngọc Hà với đại gia Chu Đăng Khoa.-
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn