Đàm Vĩnh Hưng quyết tâm "ly thân" với ... "chất gây nghiện"

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Đàm Vĩnh Hưng cho biết anh cần phải "ly thân" với "chất gây nghiện" như nước cốt dừa, cơm, xôi,... để bổ sung năng lượng với trái cây, hoa quả.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Đàm Vĩnh Hưng đã đăng tải dòng trạng thái đầy tâm trạng nhưng cũng khá hài hước về cuộc sống của anh kèm theo những hình ảnh nam ca sỹ tạo dáng "tự sướng" "tông xuyệt tông" gam vàng với hoa hồng. Theo đó, "Ông hoàng nhạc Việt" viết: "Chưa có lúc nào bằng lúc này. Xin hãy tiếp thêm sức mạnh! Để cánh tay này! Nắm chặt chuôi gươm! Anh muôn đời vẫn là anh! Mạnh mẽ và đi tới cùng! 5 ngày nay đã chính thức ly thân với nước cốt dừa (chất gây nghiện duy nhất mà anh đã không thắng nổi trong rất nhiều năm qua). Đồng bọn tiếp theo là cơm, bánh ướt, chè, xôi. Mình cũng quá bất ngờ về điều này! Vì bao năm nay không thể nào làm ngơ trước nước dừa được! Không thể nào!".

dam vinh hung1

dam vinh hung2

dam vinh hung3

dam vinh hung5

Đàm Vĩnh Hưng quyết tâm "ly thân" với ... "chất gây nghiện"

Cùng với đó, nam ca sỹ "Thương hoài ngàn năm" chia sẻ thêm, rằng "Tui sẽ làm Tazan boy! Chỉ ăn trái cây trong rừng, gà chạy quanh núi, cá sạch dưới suối hoặc được con người gửi lên cho Tazzan boy từ Vua biển thôi.  Lần này nhất định phải thắng Hưng! Đây là một trong 3 việc mà Đàm Vĩnh Hưng vẫn thấy mình dở ẹc! Việc thứ 2 là vẫn còn nhát gan không dám lái xe hơi một mình! Việc thứ 3: ............................ Ứ nói đâu".

dam vinh hung6

dam vinh hung7

... và quyết tâm ăn nhiều trái cây hơn.

Trước đó, Đàm Vĩnh Hưng từng được mệnh danh là nghệ sỹ giàu có bậc nhất showbiz ViệtNam ca sỹ hiện đang sở hữu biệt thự triệu đô ở quận 10, Tp Hồ Chí Minh và một căn Penthouse trị giá 5 triệu đô tại chung cư cao cấp. Anh còn nổi tiếng là người chịu chơi và chịu chi khi không ngại công bố hàng loạt bộ sưu tập hàng hiệu của mình bao gồm: xe hơi, thắt lưng, tui xách, giày dép, quần áo,… lên tới hàng chục tỉ đồng. Gần đây, ca sĩ gốc Quảng Nam còn lấn sân sang điện ảnh và đầu tư tới 12 tỉ đồng cho bộ phim đầu tay "Hiệp Sĩ Mù'. Cho nên chế độ ăn uống của anh "cao sang" quá mức là điều khó tránh khỏi. 

Đàm Vĩnh Hưng bị fan cuồng nữ 'cưỡng hôn'
Đàm Vĩnh Hưng bị fan cuồng nữ 'cưỡng hôn'
(Giải trí) - (Phunutoday) - Quá yêu mến Đàm Vĩnh Hưng, một fan nữ đã chọn cách thể hiện tình cảm rất táo bạo.
Đàm Vĩnh Hưng ví
Đàm Vĩnh Hưng ví "người tình tin đồn" như "diễn viên Hàn dao kéo"
(Giải trí) - (Phunutoday) - Được đào tạo bởi "bàn tay phù thủy" của Đàm Vĩnh Hưng, Dương Triệu Vũ đã có sự "lột xác" đến kinh ngạc.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn