Đàm Vĩnh Hưng trở thành "Tarzan Boy" bán nude bên hồ bơi

10:22, Thứ hai 13/07/2015

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Sau scandal "tranh gà", Đàm Vĩnh Hưng trở thành "Tarzan Boy" và khoe ảnh "bán nude" bên hồ bơi.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Đàm Vĩnh Hưng đã đăng tải loạt hình ảnh của mình ở hồ bơi kèm theo dòng chú thích khá hài hước, thừa nhận mình là "Tarzan Boy" khiến nhiều người thích thú. Người hâm mộ "đứng ngồi không yên" với hình ảnh "Ông hoàng nhạc Việt" tạo dáng trong hình ảnh "bán nude" và dùng lá cọ để che cơ thể của mình.

dam vinh hung1

dam vinh hung2

dam vinh hung3

dam vinh hung4

dam vinh hung5

Đàm Vĩnh Hưng trở thành "Tarzan Boy", "bán nude" bên hồ bơi.

Sự việc ồn ào xoay quanh chuyện "nẫng học trò" giữa Đàm Vĩnh Hưng và Quang Lê vẫn chưa đến hồi kết. Sau khi bị "Ông hoàng nhạc Việt" tố đã "hớt tay trên" nhằm "lôi kéo" được chàng trai bán kẹo kéo có giọng hát giống ca sỹ hải ngoại Đan Nguyên về "đội của mình", Quang Lê đã chính thức lên tiếng giải thích về sự việc, rằng anh vẫn chưa ký hợp đồng với anh chàng bán kẹo kéo. Bản thân anh cũng như Đàm Vĩnh Hưng, chỉ đưa ra lời đề nghị để được hợp tác còn quyền quyết định chọn ai vẫn thuộc về Trọng Nghĩa. Thế nhưng, Đàm Vĩnh Hưng vẫn một mực khẳng định Quang Lê đã "qua mặt" anh để cử người xuống tận nơi Trọng Nghĩa ở để "lôi kéo". Tuy nhiên, sự việc đã chính thức lắng xuống bởi Đàm Vĩnh Hưng quyết định im lặng vì... Mỹ Tâm.

Những sao nam “ghê gớm” bậc nhất showbiz
Những sao nam “ghê gớm” bậc nhất showbiz
(Giải trí) - Dù là những sao nam đình đám trong showbiz nhưng những cái tên như Đàm Vĩnh Hưng, Tuấn Hưng… luôn gây sốc bởi cách trả lời báo chí rất chua ngoa.
Chồng Thu Phương nói gì việc
Chồng Thu Phương nói gì việc "tranh gà" giữa Mr Đàm và Quang Lê?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Theo chồng ca sỹ Thu Phương, mặc dù không làm bầu show song Đàm Vĩnh Hưng vẫn dìu dắt các "đàn em" vào nghề như một đại ca vậy.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Le Thi Phuong