Hồ Ngọc Hà bị lan truyền clip và hình ảnh biểu diễn "nhạy cảm"

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Những động tác của trang phục của nữ ca sĩ được cho là không hề đẹp mắt.

Một clip Hồ Ngọc Hà biểu diễn "Xin hãy thứ tha" được cho là nhạy cảm vừa được cư dân mạng truyền tay nhau. Trong clip này, Hồ Ngọc Hà diện chiếc váy màu đỏ cắt laser vô cùng ấn tượng và nổi bật.

hồ ngọc hà

Chiếc váy này giúp Hồ Ngọc Hà khoe được thân hình sexy và gợi cảm. Tuy nhiên, khi biểu diễn trên sân khấu, chiếc váy của Hồ Ngọc Hà đã phản chủ. Những động tác của trang phục của nữ ca sĩ được cho là không hề đẹp mắt.

Tuy nhiên, một số ý kiến cho đưa ra quan điểm rằng nếu phần trình diễn này của Hồ Ngọc Hà ở nước ngoài thì có thể thông cảm phần nào đó.

hồ ngọc hà 1

Trước đó, vào tháng 5 năm 2015, cộng đồng mạng cũng xôn xao câu chuyện ca sĩ Hồ Ngọc Hà bị cắt tiết mục biểu diễn trong chương trình Giai điệu phương Nam diễn ra tại TP Bạc Liêu.

Trả lời phóng viên báo Tuổi trẻ, ông Lê Hữu Buôi - giám đốc Ðài phát thanh - truyền hình tỉnh Bạc Liêu kiêm trưởng ban tổ chức chương trình Giai điệu phương Nam lần thứ 40 chủ đề Bạc Liêu ngày ấy (đêm 24-4) - cho biết ban tổ chức thấy ca sĩ Hồ Ngọc Hà ăn mặc không phù hợp với nội dung chương trình kỷ niệm ngày giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước nên đã xin ý kiến lãnh đạo tỉnh (đang tham dự chương trình) và được đồng ý cắt phần biểu diễn của cô.

Ông Buôi nói: “Dù nhiều khán giả rất mê tiết mục của Hồ Ngọc Hà nhưng đưa lên thì phản cảm lắm nên buộc lòng phải cắt tiết mục đó... Hà mặc quần đùi quá ngắn, sau lưng hở sâu mà truyền hình trực tiếp trên 18-19 đài truyền hình khu vực thì phản cảm”.

Hồ Ngọc Hà sau đó cho biết, cô nhận lời biểu diễn qua Đàm Vĩnh Hưng và không biết yêu cầu về trang phục. Thế nên, cô vẫn chọn trang phục như thường diện để thể hiện vũ đạo tốt và thoải mái hơn.

Hồ Ngọc Hà: Từ cô bé tóc xoăn lai Tây trở thành ca sỹ nổi tiếng
Hồ Ngọc Hà: Từ cô bé tóc xoăn lai Tây trở thành ca sỹ nổi tiếng
(Giải trí) - (Phunutoday) - Không phải một diva hàng đầu trong làng nhạc Việt nhưng Hồ Ngọc Hà là cái tên chưa bao giờ hết "hot" trong làng giải trí Việt.
Hồ Ngọc Hà vướng scandal tình ái, Cường đô la đã làm gì?
Hồ Ngọc Hà vướng scandal tình ái, Cường đô la đã làm gì?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Luôn được xem là người đàn ông cao thượng, vậy Cường đô la đã làm gì trong khi Hồ Ngọc Hà vướng phải những lùm xùm xoay quanh chuyện tình ái.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link