Dàn "sao Việt nổi tiếng" tụ tập tại... quán ăn vỉa hè

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Tình cảm gắn bó của các nghệ sỹ Việt khiến nhiều người phải ngưỡng mộ.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Hồng Ngọc đã đăng tải những hình ảnh cô cùng dàn sao Việt nổi tiếng tụ tập ăn chơi tại quán vỉa hè, trong đó có Thanh Thảo, Quang Dũng, Đàm Vĩnh Hưng, Dương Triệu Vũ,... 

sao viet1

sao viet2

Ngay sau khi đăng tải, những hình ảnh của dàn sao Việt "gạo cội" đã nhận được rất nhiều sự quan tâm từ phía người hâm mộ. Dù bận rộn với công việc là vậy song các nghệ sỹ vẫn dành thời gian để gặp gỡ, giao lưu cùng nhau. Tuy nhiên, sự vắng mặt của Mỹ Tâm, Lam Trường, Cẩm Ly, Phương Thanh, Đan Trường,... đã khiến "bức tranh nghệ sỹ" một thời trở nên thiếu hoàn hảo bởi họ là những người luôn sánh bước và tạo nên một thời kỳ hoàng kim của âm nhạc nước nhà.

sao viet3

sao viet4

Dàn "ngôi sao nổi tiếng" tụ tập tại... quán ăn vỉa hè

Trải qua nhiều năm hoạt động nghệ thuật, ai nấy đều bận rộn với cuộc sống riêng nhưng họ vẫn duy trì được tình bạn tốt đẹp, bền chặt và cùng ủng hộ nhau trên con đường nghệ thuật đầy chông gai.

Sao Việt lăng xê mốt váy ngắn sexy
Sao Việt lăng xê mốt váy ngắn sexy
(Thời trang) - (Phunutoday) - Minh Hằng, Tóc Tiên, Jennifer Phạm... khoe đôi chân thon dài với các thiết kế tôn nét gợi cảm và năng động.
Có nên mặc váy ngắn tới công sở?
Có nên mặc váy ngắn tới công sở?
(Thời trang) - (Phunutoday) - Váy ngắn cũng có thể đáp ứng yếu tố kín đáo và lịch sự và tất nhiên vẫn có thể diện tới công sở.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn