Đáng tiếc khi Lý Nhã Kỳ vắng mặt tại LHP Cannes

06:45, Thứ sáu 16/05/2014

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Lý Nhã Kỳ vắng mặt tại Cannes năm nay quả là quá đáng tiếc!

Đến hẹn lại lên, Liên hoan phim Cannes, một trong những liên hoan phim danh giá nhất thế giới lại diễn ra và quy tụ hàng loạt những ngôi sao sáng giá nhất của làng giải trí thế giới.

Vài năm gần đây, dù không có phim tham gia tranh giải nhưng nhiều nghệ sỹ Việt Nam vẫn được các thương hiệu tài trợ xuất hiện tại thảm đỏ danh giá nước Pháp để cho không phải kém chị kém em với các nghệ sỹ nước ngoài.

Lý Nhã Kỳ vắng mặt đáng tiếc tại Cannes năm nay.

Năm nay cũng không phải là ngoại lệ, những hình ảnh mới nhất của Kim Hiền chuẩn bị trang phục để sải bước tại LHP này cũng đã được chia sẻ với công chúng. Theo đó, đoàn Việt Nam năm nay sang Pháp sẽ có Kim Hiền, Kim Tuyến, Nhan Phúc Vinh, đạo diễn Đào Bá Sơn.

Có thể thấy, dàn ngôi sao Việt Nam tham dự Cannes năm nay không được hoàng tráng như mọi năm. Những cái tên đình đám từng tham gia LHP những năm trước đều vắng mặt nhưng đáng tiếc nhất là Lý Nhã Kỳ. Theo như nhiều nguồn tin thì Lý Nhã Kỳ sẽ không có mặt tại Pháp trong LHP năm nay.

Đây quả thực là một tin buồn với người hâm mộ khi không quá khi nói rằng, với sự xuất hiện của kiều nữ này thì hình ảnh Việt Nam được phủ sóng và biết đến nhiều hơn hẳn cũng như để lại ấn tượng sâu sắc.

Còn nhớ, tại LHP Cannes năm ngoái, Lý Nhã Kỳ đã trở thành tâm điểm với những trang phục tuyệt đẹp cùng trang sức tinh xảo. Cô như một đóa hoa tỏa sáng giữa rừng nhan sắc thế giới, một vẻ đẹp phồn thực đậm chất Á đông tỏa sáng và cuốn hút.

Cô cũng được truyền thông quốc tế săn đón, xuất hiện trên những tờ báo nổi tiếng ở nước ngoài cùng những lời khen ngợi toàn diện. Tên tuổi của Việt Nam được Lý Nhã Kỳ quảng bá thành công  mỹ mãn trên sàn diễn quốc tế.

Để tỏa sáng và tạo được dấu ấn lớn như vậy ngoài nhan sắc trời cho phải kể đến sự chuẩn bị chu đáo của người đẹp này. Cô không ngần ngại bỏ ra hàng chục tỷ đầu tư cho trang phục, trang sức để phù hợp và tôn lên vẻ đẹp của mình.

Nếu năm nay Lý Nhã Kỳ bớt chút thời gian bận rộn để tham gia Cannes thì đoàn Việt Nam sẽ lại một lần nữa tạo được tiếng vang. Nhưng ngôi sao khác dù cho có chuẩn bị thế nào cũng không thể sánh được và làm được như Lý Nhã Kỳ.

Vì thế, sự vắng mặt của Nhã Kỳ ở Cannes năm nay thực sự quá đáng tiếc!

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Hương KT