Diễm Hằng và những biến cố sau "Nhật ký Vàng Anh"

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Bước ra từ "Nhật ký Vàng Anh", Diễm Hằng đã trải qua sóng gió với cảnh gia đình phá sản, nợ nần chồng chất. Hiện tại, cô nàng đã trở lại showbiz.

diem hang1

Nói về thế hệ hotboy, hotgirl của "Nhật ký vàng Anh", mọi người không thể không nhắc đến cô gái xinh đẹp Trần Minh Diễm Hằng - em gái Vàng Anh trong phim.

diem hang2

Sở hữu lối diễn tự nhiên, nhí nhảnh, Diễm Hằng đã nhanh chóng nhận được cảm tình từ phía người hâm mộ và được giới chuyên môn đánh giá cao. Tham gia vào môi trường nghệ thuật cùng với sự nổi tiếng quá sớm sau bộ phim Nhật kí Vàng Anh dường như đã đem đến cho Diễm Hằng mọi thứ.

diem hang3

Bước ra từ “Nhật ký Vàng Anh”, Diễm Hằng có tham gia thêm một vài dự án phim nhỏ, lẻ. Thế nhưng, khi những người bạn đồng trang lứa của cô có những bước tiến mạnh mẽ trong giới giải trí thì cô nàng lại "biến mất" một cách khó hiểu.

diem hang4

Hơn 3 năm không tham gia phim ảnh, năm 2013, Diễm Hằng đã trở lại showbiz với thông tin đầu tư cho kinh doanh nhưng không thuận lợi, gia đình gặp biến cố kinh tế và cô bị bạn bè quay lưng trong lúc kiệt quệ tài chính.

diem hang5

Trước sự khó khăn của Diễm Hằng, một số đạo diễn đã tạo điều kiện để cô đóng phim trở lại. Tuy nhiên, tính đến thời điểm hiện tại, Diễm Hằng chưa có được những vai diễn “đủ tầm” để khán giả tạm quên đi vai Thu nhí nhảnh của “Nhật ký Vàng Anh” một thời.

diem hang6

Thay vào đó, Diễm Hằng thường chia sẻ những hình ảnh gợi cảm, nóng bỏng trên trang cá nhân của mình.

diem hang7

Và những bức hình "bán nude" chụp cùng bạn trai.

diem hang8

Hiện tại, Diễm Hằng đã mở một tiệm làm đẹp cùng vài người bạn và ấp ủ nhiều dự định nghệ thuật. Cô cũng dành nhiều thời gian cho việc viết lách và niềm đam mê thời trang, hội họa.

Hotgirl
Hotgirl "Nhật ký Vàng Anh" khó lòng lăng xê tên tuổi
(Giải trí) - (Phunutoday) - Mới đây nhất, nhằm tạo dựng tên tuổi cho mình, Diễm Hằng đã đồng ý thực hiện bộ ảnh sexy, táo bạo cho tạp chí của Thái.
Diễm Hằng
Diễm Hằng "Nhật ký Vàng Anh" không nên quay lại showbiz
(Giải trí) - (Phunutoday) - Thời điểm gần đây, Diễm Hằng "Nhật ký Vàng Anh" thường xuyên chia sẻ về những nỗi buồn, khó khăn và chuyện nợ nần của gia đình. Chính vì lẽ đó, điều duy nhất cô nên làm lúc này đó chính là không nên quay trở lại chốn showbiz vốn lắm thị phi, nó sẽ làm Diễm Hằng càng trở nên mệt mỏi.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link